Liên hoan ca khúc cách mạng “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”

12:46 14/01/2020

Sáng ngày 13/1/2020, Tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Cầu Giấy, Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng “Sáng mãi niềm tin theo Đảng” đã diễn ra thành công trong không khí ấm cúng, hào hùng. Trường Nguyễn Siêu tham gia Liên hoan với hai tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc.

Buổi liên hoan có sự góp mặt của nhiều đơn vị Đoàn, Hội, Đội trong toàn quận Cầu Giấy. Bên cạnh âm vang của những giai điệu tự hào ngợi ca những năm tháng gian lao nhưng cũng huy hoàng của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 9 thập kỉ là những giây phút nghẹn ngào trước những mất mát, hi sinh mà toàn quân và dân đã cùng nhau đi qua để có được ngày hôm nay. “Như hoa hướng dương” và “Chào anh giải phóng quân, chào mùa xuân đại thắng” với giọng hát đầy nội lực của các cô giáo cùng phần múa phụ họa của thầy cô và học sinh là món quà mà trường Nguyễn Siêu mang đến để tô điểm cho buổi liên hoan văn nghệ đầy sắc màu.

Ca khúc "Như hoa hướng dương" và “Chào anh giải phóng quân, chào mùa xuân đại thắng” của thầy cô và học sinh Nguyễn Siêu

Thông qua buổi liên hoan đã khẳng định niềm tin son sắt của tổ chức Đoàn và thế hệ trẻ Thủ đô với sự lãnh đạo của Đảng. Đồng thời, phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc bảo vệ và xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh; cùng với việc tạo ra các hoạt động biểu diễn nghệ thuật nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng tài năng trẻ. Qua đó, góp phần nâng cao tính thiết thực, hiệu quả của hoạt động Đoàn, Hội, Đội.