HỌC SINH NGUYỄN SIÊU TÌM HIỂU VỀ DU HỌC MỸ THÔNG QUA HỘI THẢO ĐẠI HỌC FULBRIGHT

11:57 26/02/2024

Nhằm giới thiệu tới NS-ers một trường đại học quốc tế mới và giúp các em mở rộng lựa chọn cho con đường học vấn tương lai, vào sáng ngày 26/02/2024, buổi hội thảo Đại học Fulbright đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu với sự tham gia của toàn bộ học sinh khối 12.

Được thành lập năm 2016, Đại học Fulbright Việt Nam là trường đại học độc lập với 100% vốn đầu tư nước ngoài do chính phủ Hoa Kỳ tài trợ và hoạt động không vì lợi nhuận. Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng chương trình giáo dục đẳng cấp thế giới, Fulbright đã và đang khẳng định vai trò tiên phong của mình trong nỗ lực cải cách hệ thống giáo dục đại học của Việt Nam.

Trong buổi hội thảo, đại diện nhà trường đã giới thiệu cái nhìn tổng quan về lịch sử, các ngành và chương trình đào tạo, đồng thời nhấn mạnh về mô hình giáo dục khai phóng nhằm tạo ra con người tự do, mà Fulbright là ngôi trường đại học đầu tiên tại Việt Nam theo đuổi.

Cô Trần Thanh Nga - chuyên viên Tuyển sinh Trường Fulbright giao lưu với học sinh Nguyễn Siêu

Nhận thấy xu hướng du học Mỹ của học sinh Nguyễn Siêu, diễn giả trường Fulbright còn đem đến những lời khuyên bổ ích về cách viết bài luận cá nhân và cách thức chuẩn bị cho một buổi phỏng vấn nộp hồ sơ cho các bạn lớp 12. NS-ers chăm chú lắng nghe và bày tỏ sự quan tâm tới nhiều chương trình học bổng du học Mỹ hoặc chương trình học thử của trường đại học. Một số em đã nán lại sau hội thảo để hỏi thêm thông tin chi tiết, phục vụ cho quá trình chuẩn bị hồ sơ du học của mình.

Học sinh chủ động lắng nghe và đặt câu hỏi tìm hiểu về trường cũng như du học Mỹ

Chắc chắn buổi hội thảo Đại học Fulbright đã giúp NS-ers có cơ hội tiếp cận một ngôi trường quốc tế với triết lý giáo dục hiện đại, cởi mở ngay tại Việt Nam, đồng thời cập nhật những thông tin hữu ích để sẵn sàng chinh phục ước mơ du học Mỹ trong tương lai.