TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


PHÁT ĐỘNG CUỘC THI “X-PROJECT: THỬ THÁCH CÔNG DÂN SỐ”

X-Project: Thử thách công dân số là cuộc thi dự án công nghệ đầu tiên quy mô cấp Thành phố do Thành Đoàn Hà Nội kết hợp với Trường Công Nghệ MindX tổ chức chính thức được phát động. Cuộc thi mang sứ mệnh hiện thực hóa ước mơ "Thế hệ trẻ Việt Nam - ai cũng có thể tạo ra sản phẩm công nghệ".

“Cây Nguyễn Siêu” đạt giải Nhì cuộc thi quốc gia về nuôi tinh thể

Xuất phát từ ý tưởng chung tay kỉ niệm năm học thứ 30 của trường Nguyễn Siêu, gắn với thông điệp bảo vệ môi trường, “Cây Nguyễn Siêu” của Lý Nhã Nghi (8IG1S1) và Nguyễn Trúc An (9AE0) đã giành giải Nhì cuộc thi quốc gia về nuôi tinh thể năm 2023.

Lost in Hanoi mùa 2: từ "học" đến "hành"

Với mục tiêu mở rộng hiểu biết về văn hóa Hà Nội cho học sinh cấp THCS, trại hè Lost in Hanoi được tổ chức năm thứ 2 tại trường Nguyễn Siêu đã khơi gợi được nhiều hứng thú, niềm yêu thích ở học sinh tham gia trải nghiệm. Từ lí thuyết, các con đã có dịp áp dụng ngay vào thực hành nhiều kĩ năng khám phá, phân tích, sử dụng công nghệ và truyền thông...

THÁNG 6-7/2023: NGUYỄN SIÊU MỞ "TRẠI HÈ" HỌC THUẬT VÀ TRẢI NGHIỆM

Căn cứ vào nguyện vọng của học sinh và cha mẹ học sinh, Trường Nguyễn Siêu tổ chức các Câu lạc bộ học thuật bồi dưỡng kiến thức chương trình Cambridge và Việt Nam và chương trình trải nghiệm hè dành riêng cho học sinh Nguyễn Siêu. Chương trình được thông qua Ban lãnh đạo nhà trường, các tổ trưởng chuyên môn và thực hiện trong tháng 06, 07 năm 2023.

"Hành trình con đi" - để thấy những ân tình

Báo cáo tổng kết năm học 2022-2023, học sinh khối 8-9 ngoài khen ngợi, động viên, trao thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong học tập và rèn luyện, còn thể hiện sự biết ơn sâu sắc và tình cảm chân thành gửi đến thầy cô giáo và cha mẹ.

"Mùa quả ngọt" của học sinh Khối 6 & 7

Lễ tổng kết năm học 2022-2023, vinh danh các tập thể, cá nhân tiêu biểu và tri ân thầy cô giáo, cha mẹ của học sinh khối 6 & 7 đã được các con dàn dựng thành một chương trình nghệ thuật với chủ đề "Mùa quả ngọt".

Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023

Sáng 22/5, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023, vinh danh các gương mặt xuất sắc trong học tập, rèn luyện văn hóa, thể dục thể thao và gửi tặng các con lớp 12 những lời chúc ấm áp, chân thành nhất trong ngày các con chia tay tuổi học trò và mái ấm nhà trường.

Vinh danh những sản phẩm STEAM độc đáo và ý nghĩa của học sinh Nguyễn Siêu

Sáng 15/5, trường Nguyễn Siêu phối hợp với Thành Đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội STEAM cấp thành phố, phát động cuộc thi “Thử thách công dân số khối THCS Xproject” và vinh danh các học sinh Nguyễn Siêu có sản phẩm STEAM độc đáo, ý nghĩa.

15/5/2023: Ngày hội STEAM cấp Thành phố được tổ chức tại Trường Nguyễn Siêu

Kỷ niệm 82 năm thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2023), thực hiện Chương trình 07 của Thành ủy Hà Nội về đẩy mạnh phát triển khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo trên địa bàn Thành phố giai đoạn 2021-2025, sáng ngày 15/05/2023, tại Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu, Thành Đoàn phối hợp với Trường Nguyễn Siêu cùng các đối tác MindX, HUB Network sẽ tổ chức Ngày hội STEAM cấp Thành phố và phát động cuộc thi “Thử thách công dân số khối THCS Xproject".