ĐÓN CHỜ KIỆT TÁC “GIẤC MỘNG ĐÊM HÈ” TRÊN SÂN KHẤU KỊCH NGUYỄN SIÊU

07:57 15/05/2024

Từ 18h đến 20h thứ Năm (23/5/2024), vở kịch kinh điển “Giấc mộng đêm hè” của đại văn hào W. Shakespeare sẽ được công diễn tại sân khấu Nguyễn Siêu, với dàn diễn viên là nhóm học sinh thuộc CLB Kịch nghệ (Drama) của nhà trường. Sự kiện này hứa hẹn thành công vang dội như đêm nhạc kịch Alamor từng tổ chức tháng 10/2023.

“Giấc mộng đêm hè” (Midsummer Night’s Dream) là một kiệt tác của nhà văn người Anh William Shakespeare, với cốt truyện xoay quanh sự ma mị, điên rồ và huyền diệu trong bối cảnh tình yêu cất lên tiếng nói tự do, phá bỏ những luật lệ hà khắc bao vây nó. Tác phẩm đã hiện diện trên sân khấu hài kịch của hầu khắp các quốc gia trên thế giới.

CLB Kịch nghệ Nguyễn Siêu được dẫn dắt bởi thầy giáo George Eldridge đã dày công nghiên cứu kịch bản, phân vai, tập luyện hết mình cho “Giấc mộng đêm hè”. Giờ là lúc dàn diễn viên Nsers đã sẵn sàng công chiếu tác phẩm của mình, là một trích đoạn nói về quá trình chuẩn bị hôn lễ của Nữ hoàng Hippolyta và Công tước Theseus.

Món quà dành cho dàn diễn viên sẽ bùng cháy trên sân khấu Nguyễn Siêu chính là sự ủng hộ của các bậc cha mẹ học sinh và khách mời trong đêm diễn. Ban Tổ chức kêu gọi sự đồng hành của khán giả thông qua 2 loại giấy mời đồng hành:

Đồng hành Fairy: ủng hộ CLB ít nhất 50.000 đồng.

Đồng hành Aristocrat: ủng hộ CLB ít nhất 100.000 đồng.

Cha mẹ học sinh và khách mời có thể đăng ký tham gia, ủng hộ CLB TẠI ĐÂY.