Các bài viết về trường


NSERS KẾT NỐI HỖ TRỢ HÀNG TRĂM EM NHỎ KHÓ KHĂN LÀ "GƯƠNG MẶT TRẺ EM CỦA NĂM"

“Em luôn tin rằng, thế hệ trẻ chúng em có thể đóng góp một phần nhỏ bằng chính sức lực, trí tuệ mà mình đang có để giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn hơn mình”, em Nguyễn Tâm Anh - học sinh trường THCS & THPT Nguyễn Siêu, Hà Nội - một trong những gương mặt "Trẻ em của năm" 2023 chia sẻ.

CUỘC HỘI NGỘ ẤM ÁP TÌNH THẦY TRÒ SAU 60 NĂM TẠI TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

Các giáo sinh Sư phạm Lớp Xã hội 2C của Trường Sư phạm trung, sơ cấp Hà Nội của hơn 60 năm trước đã có dịp tề tựu, quây quần bên nhau dưới mái trường do chính người thầy phó chủ nhiệm của mình sáng lập - Trường Nguyễn Siêu, thầy Nguyễn Trọng Vĩnh, ngày 16/12/2023 vừa qua.

"CHỈ CÓ THỂ LÀ CÔ TIÊN"

[ Bài viết được tặng giải Nhì cuộc thi “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” cấp trường ]

NGƯỜI THẦY LÀM HIỆU TRƯỞNG NĂM 20 TUỔI

(VnExpress.net) - Trở thành hiệu trưởng ở tuổi 20 rồi gắn bó với bục giảng nhiều năm, ông Vĩnh hụt hẫng khi về hưu, quyết định mở trường tư thục với nhiều bước đi táo bạo.

NHIỀU BÁO ĐÀI CHIA SẺ NIỀM VUI KHAI TRƯỜNG VỚI THẦY TRÒ NGUYỄN SIÊU

Sáng nay, 5/9/2023, Lễ Khai giảng với chủ đề “Dẫn dắt sự thay đổi” của thầy và trò Trường Nguyễn Siêu diễn ra trong tiết thu, trên sân trường rợp màu xanh hòa bình. Trong niềm hân hoan của các con học sinh, các thầy cô giáo và các bậc cha mẹ học sinh, xin cảm ơn sự có mặt của đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và Hà Nội.

Giành học bổng trường top thế giới sau cuộc phỏng vấn muộn

(VnExpress.net) - Vào phỏng vấn muộn 30 phút, Nguyễn Mai An lo lắng nhưng tin mình vẫn còn cơ hội. Nữ sinh sau đó giành học bổng toàn phần của ngôi trường xếp hạng 38 thế giới.

30 năm thành lập trường Nguyễn Siêu: Quả ngọt từ những bước 'tiên phong'

(Tiền Phong) - Liên tiếp trong những năm học gần đây, trường Nguyễn Siêu đạt được thành tích nổi trội và vững chắc trên “bảng vàng” của hệ thống giáo dục Cambridge như Top 3 thế giới, Top 1 Việt Nam, tỉ lệ học sinh đạt điểm A, A* các môn AS/A Level cao hơn hẳn mặt bằng chung quốc tế… Những vụ mùa bội thu phía trước còn đầy hứa hẹn, bởi đó là thành quả từ những bước chuyển mình táo bạo, kiên định và đúng đắn của nhà trường.

Nữ sinh lớp 8 Nguyễn Siêu diễn chính trong vở ballet kinh điển Paquita

GD&TĐ - NSƯT Đàm Hàn Giang biên đạo vở ballet kinh điển 'Paquita' và lựa chọn nữ sinh lớp 8 trường THCS Nguyễn Siêu diễn vai nữ chính.

Chuyện về đại tá, nhà giáo tiên phong trên mặt trận “trồng người”

[Văn nghệ Quân đội] - Năm 2023, ở tuổi tròn 90, người thầy chiến sĩ ấy chưa một ngày ngơi nghỉ cống hiến cho giáo dục và cho nền hoà bình của đất nước. Dưới sự lãnh đạo tâm huyết, giàu chất lính của thầy, từ một trường dân lập bình thường, qua từng giai đoạn phát triển, cái tên Nguyễn Siêu luôn ở thế đi đầu trong đổi mới giáo dục ở mỗi thời kì.

Thầy giáo duy nhất ở HN được đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân

[Dân Việt] - Thầy cũng là nhà giáo duy nhất được Sở GDĐT Hà Nội đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân năm 2023 cùng với 11 đề nghị xét Nhà giáo Ưu tú.