Các bài viết về trường


Người thầy dựng "nết Nguyễn Siêu"

(HNM) - Nghe tin thầy là một trong 9 cá nhân được đề nghị xét tặng danh hiệu "Công dân Thủ đô ưu tú" năm 2016, tôi lại nhớ những nỗ lực bền bỉ, tận tâm của một nhà giáo đã ngoài 80 tuổi trên hành trình vì sự nghiệp "trồng người". Đó là thầy giáo - Đại tá Nguyễn Trọng Vĩnh, người đã gây dựng nên ngôi trường cùng với nền nếp đã trở thành thương hiệu "nết Nguyễn Siêu" - một trong 3 trường ngoài công lập đầu tiên của Hà Nội.

Mô hình tiêu biểu về xã hội hóa giáo dục

(TTXVN) - Đến dự và nói chuyện với thầy trò nhà trường, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đề nghị Trường Nguyễn Siêu tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp và kết quả đã đạt được của 25 năm xây dựng và phát triển, vượt qua khó khăn, thi đua dạy tốt học tốt, hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 và các năm tiếp theo.

Khẳng định hiệu quả của một mô hình giáo dục ngoài công lập

(Chinhphu.vn) - Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Trường dân lập Nguyễn Siêu, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho rằng sự phát triển của trường thời gian qua đã khẳng định tính hiệu quả của mô hình giáo dục ngoài công lập.

Trường Nguyễn Siêu nhận tuyên dương của Chính phủ

Tin tức - Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu nhận Cờ Thi Đua của Chính phủ, NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trong Lễ tuyên dương khen thưởng các điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực tiêu biểu của ngành Giáo dục Thủ đô năm 2016, nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Cambridge Outlook: Một câu chuyện từ Việt Nam

Kết hợp chương trình song ngữ cho học sinh phổ thông - nội dung cuộc trao đổi  giữa Hiệu trưởng Trường THCS &THPT Nguyễn Siêu (Bà Nguyễn Thị Minh Thúy) và Giám đốc chương trình Cambridge tại Việt Nam và Myanmar (Ông Melvyn Lim) vừa được đăng trên Tạp chí của Cambridge phát hành toàn thế giới.

Người thầy tiên phong đưa trường Việt Nam lên hàng quốc tế

ANTD.VN - Lâu nay những người đi đầu thường là những người phải chịu khó khăn, thử thách. Thế nhưng điều này hoàn toàn không phải là trở ngại với Đại tá - Nhà giáo ưu tú Nguyễn Trọng Vĩnh. Với phương châm phải luôn đi tiên phong, trường phổ thông Nguyễn Siêu do ông sáng lập trên nguyên tắc thuần Việt đã chính thức gia nhập hệ thống trường quốc tế được ĐH Cambridge Anh quốc công nhận.

Vinh danh "Công dân Thủ đô ưu tú" năm 2016

Sáng 10/10/2016, TP Hà Nội đã tổ chức Hội nghị biểu dương "Người tốt, việc tốt" tiêu biểu, vinh danh "Công dân Thủ đô ưu tú" năm 2016. Cùng với 8 gương mặt tiêu biểu trên mọi lĩnh vực của Thủ đô, NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh vinh dự được trao danh hiệu "Công dân Thủ đô ưu tú" năm 2016.

NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh là "Công dân Thủ đô ưu tú" năm 2016

Hội đồng Thi đua Khen thưởng Thành phố Hà Nội vừa công bố 9 cá nhân được xét tặng danh hiệu Công dân Thủ đô ưu tú năm 2016, trong đó có Đại tá - Nhà giáo ưu tú Nguyễn Trọng Vĩnh, Chủ tịch HĐQT Trường Nguyễn Siêu - đại diện cho lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

Kiểm tra việc thực hiện quy chế dân chủ tại Trường Nguyễn Siêu

HNP - Chiều 7/9, đoàn kiểm tra số 2 của Thành ủy, do đồng chí Nguyễn Lan Hương, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Phó Trưởng ban chỉ đạo xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở Thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn, đã kiểm tra tại Trường tiểu học, THCS và THPT Nguyễn Siêu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Giữ vững uy tín bằng chất lượng giáo dục đào tạo

(HNMO) – Chiều 7-9, Đoàn kiểm tra số 2 do Phó Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện uy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở TP Hà Nội, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Lan Hương làm trưởng đoàn đã kiểm tra tại Trường Tiểu học và Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu.