Lần đầu tiên Top 3 thế giới xướng tên học sinh Cambridge Nguyễn Siêu

10:57 09/12/2022

Tiếp nối thành công của những năm trước, năm 2022, 4 học sinh Nguyễn Siêu đạt giải thưởng Outstanding Cambridge Learner Awards năm 2022, trong đó có 3 bạn đạt Top in Vietnam (1 bạn đạt Top in Vietnam ở 2 môn). Riêng học sinh đạt High Achievement còn có thành tích đứng thứ 3 thế giới.

Xin chúc mừng các bạn học sinh:

Trịnh Thanh Bình đạt thành tích đứng thứ ba thế giới môn Cambridge AS Level: Travel & Tourism (Du lịch và Lữ hành)

Nguyễn Đức Mạnh đạt Top in Vietnam - điểm cao nhất Việt Nam - hai môn Cambridge A Level: Economics (Kinh tế) và Mathematics (Toán). Trước đó, Đức Mạnh cũng đạt thành tích Top in Vietnam trong kỳ thi AS Level môn Economics (Kinh tế). Hiện tại, Đức Mạnh đang là sinh viên năm thứ nhất Đại học Erasmus, Rotterdam, Hà Lan.

Ngô Trà My đạt điểm cao nhất Việt Nam môn Cambridge A Level: Chemistry (Hoá học). Năm học này, Trà My đang theo học tại Đại học Monash, Australia.

Nguyễn Khánh Linh đạt điểm cao nhất Việt Nam môn Cambridge IGCSE: Travel & Tourism (Du lịch và Lữ hành)

Lấy người học làm trung tâm của các chương trình và bằng cấp giáo dục quốc tế, lấy cảm hứng từ những gì tốt đẹp nhất trong tư duy giáo dục, giải thưởng "Học sinh Cambridge xuất sắc" (Outstanding Cambridge Learner Awards) là giải thưởng do Tổ chức Đánh giá Giáo dục Quốc tế Cambridge cấp để vinh danh và công nhận thành tích vượt trội của thí sinh trong các kỳ thi Cambridge tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới.

Đạt "Top in Vietnam" ngay từ khoá học sinh theo học chương trình Cambridge đầu tiên thi chứng chỉ IGCSE vào năm 2016, đây là năm thứ 7 trường Nguyễn Siêu được Cambridge vinh danh các học sinh xuất sắc đạt giải thưởng này và là dấu ấn quan trọng trong hành trình 10 năm triển khai chương trình Cambridge của Trường Nguyễn Siêu, kiến tạo thế hệ công dân toàn cầu.

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý cho biết: “Giải thưởng uy tín này đã ghi nhận tài năng, sự cống hiến và cam kết của cả học sinh và giáo viên. Cả thầy và trò đã dạy - học, làm việc rất chăm chỉ để đạt được thành công vang dội trong các kỳ thi học thuật Cambridge. Kết quả phản ánh thực lực trên trường quốc gia và quốc tế, không chỉ của các học sinh mà còn là hiệu quả giảng dạy. Các con học sinh Nguyễn Siêu đang có một hiện tại đầy nỗ lực và tương lai tươi sáng phía trước. Tôi tin tưởng, tự hào và chúc các con luôn thành công trong tương lai của mình!”   

Với bề dày hơn 30 năm lịch sử, gần 10 năm gia nhập hệ thống các trường Cambridge quốc tế và là trường Cambridge duy nhất trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương nắm vai trò thành viên của Hội đồng cố vấn Cambridge từ năm 2022, trường Nguyễn Siêu phấn đấu mỗi ngày để mang lại những giá trị tốt nhất cho học sinh.

***

TIN LIÊN QUAN:

>>> THÔNG TIN TUYỂN SINH NĂM HỌC 2023-2024 CỦA TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

>>> Những học sinh Nguyễn Siêu đầu tiên đạt Top in Vietnam (từ năm 2016)

>>> Kỷ lục Top in Vietnam 2021 của học sinh Cambridge Nguyễn Siêu

>>> Nguyễn Siêu ghi điểm vượt trội trong các kỳ thi học thuật Cambridge 2021

>>> Tiến sĩ Ben Schmidt và hành trình kiến tạo 10 năm Cambridge tại Nguyễn Siêu

>>> Kiến tạo cộng đồng giáo dục hạnh phúc tại Nguyễn Siêu

>>> Hành trình tìm kiếm cơ hội cho học sinh học chương trình song ngữ ở Nguyễn Siêu

>>> Hiệu trưởng Trường Nguyễn Siêu dự hội nghị các nhà lãnh đạo tại Cambridge

>>> Giám đốc Cambridge ĐNA-TBD: “Nguyễn Siêu thực sự là một ngôi trường kiểu mẫu"

>>> Interview with Dr. Ben Schmidt

>>> Những gương mặt xuất sắc trong kì thi A Level năm học 2021-2022

>>> Các thầy cô dạy AS, A Level nói gì về kì thi Cambridge vừa qua?

>>> Vinh danh học sinh đạt thành tích xuất sắc các kì thi Cambridge 2019

>>> Lễ tốt nghiệp A Level và khen thưởng học sinh Cambridge có thành tích xuất sắc

>>> Chúc từ Thứ trưởng Bộ GDĐT và Giám đốc Cambridge Đông Nam Á gửi thầy trò trường Nguyễn Siêu