TIN CAMBRIDGE


NĂM THỨ 6 LIÊN TIẾP, ĐIỂM CHECKPOINT CỦA NSERS CAO HƠN TBC THẾ GIỚI

Tại kỳ thi Checkpoint Lower Secondary của học sinh Nguyễn Siêu vào tháng 5/2023 vừa qua, điểm bình quân môn Mathematics (Toán) là 46/50, trong khi mốc trung bình chung của thế giới năm nay là 32/50; điểm bình quân môn Science (Khoa học) là 40/50, đối sánh với mức TBC thế giới là 32/50.

NSER 8.5 IELTS, NHẬN HỌC BỔNG TỪ 5 ĐẠI HỌC TỐT NHẤT NƯỚC ÚC

Chu Bảo Linh (Lớp 12A2 năm học 2022-2023) là gương mặt nổi trội, Lớp phó Học tập, Trưởng ban Học thuật vô cùng xuất sắc của Student Council (Hội đồng học sinh). Linh sở hữu IELTS 8.5 với điểm tuyệt đối 9/9 ở kỹ năng Đọc và Nghe. Điểm trung bình môn của Bảo Linh trong cả 3 năm học Trung học Phổ thông đều giữ vững ở mức 9.6 (cao nhất lớp, nhất khối); 3 môn Toán, Văn, Anh đều đứng đầu (Toán: 9.4, Văn: 9.5, Tiếng Anh: 10.0); 100% điểm A/A* các môn Cambridge.

TRẢI NGHIỆM MACLEANS COLLEGE 2023: RỘNG MỞ NHỮNG VÒNG TAY

Đoàn 19 học sinh Nguyễn Siêu từ khối 7 đến khối 9 vừa hoàn thành chương trình du học trải nghiệm thật đáng nhớ tại trường Macleans College (từ 20/4 - 2/7/2023), New Zealand và trở về Hà Nội, trong vòng tay của thầy cô, bố mẹ, sau gần ba tháng xa nhà.

NSERS LẦN ĐẦU THAM DỰ CAMBRIDGE UPPER SECONDARY SCIENCE COMPETITION

Ngày 27/04 vừa qua, các học sinh lớp 9 và lớp 10 Trường Nguyễn Siêu đã tham gia tranh tài trong cuộc thi Cambridge Upper Secondary Science - hoạt động ngoại khóa thường niên được Hội đồng Khảo thí Quốc tế Đại học Cambridge - CAIE (Cambridge Assessment International Education) tổ chức.

CỰU NS-ER ĐAM MÊ “NHÌN ẢNH ĐOÁN BỆNH” CHINH PHỤC ĐẠI HỌC TOP 40 THẾ GIỚI

“Em cảm ơn mái trường Nguyễn Siêu và các thầy cô. Đây là nơi giúp em sớm tiếp cận với lộ trình Cambridge (từ năm lớp 6 đến hết lớp 12), tạo cho em môi trường học tập tự lập và vốn tiếng Anh vững vàng. Em không bị bỡ ngỡ khi phải sống trong một môi trường xa lạ.” - đó là những chia sẻ chân thành của Đỗ Minh Anh, cựu học sinh trường Nguyễn Siêu, hiện đang theo học tại trường Đại học Sydney thuộc TOP 40 thế giới

Trường Nguyễn Siêu trao đổi hợp tác với Đại học Sydney (Australia)

Sáng 14/4/2023, Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu, Th.S Nguyễn Thị Minh Thúy, đã vinh dự tiếp đón Giáo sư John Shields, Giám đốc học thuật của trường Đại học Kinh tế, Đại học Sydney (Australia). Cuộc gặp gỡ đã mở ra nhiều cơ hội và kỳ vọng mới về hợp tác quốc tế giữa Trường Nguyễn Siêu và Đại học Sydney.

Top 6 điểm đến hấp dẫn khi tham gia du học hè tại New Zealand

New Zealand được biết đến là điểm đến lý tưởng cho các khóa trải nghiệm du học hè. Việc cho con đi du học hè ở New Zealand chính là phép thử sớm cho kế hoạch du học dài hạn sau này, giúp các bạn học sinh sớm TRƯỞNG THÀNH và TỰ LẬP. Đây cũng chính là bước đệm hoàn hảo giúp con trở thành công dân toàn cầu thực thụ.

Study Abroad Preview 2023 - Trải nghiệm du học hè 4 tuần tại New Zealand

New Zealand đứng thứ hai trong danh sách các quốc gia an toàn nhất trên thế giới trong 3 năm liên tiếp (từ 2017-2019, theo Global Peace Index); đồng thời là quốc gia nói tiếng Anh đứng đầu thế giới về chỉ số chuẩn bị kỹ năng tương lai trong 2 năm liên tiếp (2017-2018, theo Economist Intelligence Unit).

Cơ hội học bổng 100% tại Đại học Lingnan, Hong Kong (Trung Quốc)

Đại học Lingnan là trường đại học khai phóng duy nhất tại Hong Kong. Đây cũng là trường đại học có lịch sử hình thành lâu đời nhất trong các trường đại học ở Hong Kong.

Trại hè ngôn ngữ quốc tế - Whitgift Summer Camp

Trại hè ngôn ngữ quốc tế - Whitgift Summer Camp là chương trình đặc biệt và duy nhất tại Việt Nam do Công ty Giáo dục quốc tế Nguyễn Siêu (NSI – Nguyen Sieu International) và trường phổ thông Whitgift (vương quốc Anh) tổ chức.