BÀI VIẾT CỦA CB-GV VÀ HS


Lặng nghĩ về giáo dục

Bài viết của thầy Robert Travers về giáo dục quốc tế nói chung và chiến lược giáo dục trong vai trò là cố vấn tại Trường Nguyễn Siêu nói riêng trên báo Thái Lan.

Thư chúc Tết từ miền Trung gửi Trường Nguyễn Siêu

"Chúc toàn thể CBGV, NV các em học sinh trường THPT Nguyễn Siêu năm mới mạnh khỏe, an lành, hạnh phúc; chúc nhà trường tiếp tục trưởng thành góp phần đào tạo thế hệ trẻ trở thành những người có ích cho đất nước. Chân thành cảm ơn CBGV, NV, các em học sinh Trường Nguyễn Siêu đã chia sẻ, cảm thông với sự khó khăn, vất vả của các em học sinh ở vùng miền núi, nghèo khó, thường xuyên bị lũ lụt của trường..."

Ấm tình Nguyễn Siêu trong lòng thầy Roel

Tôi đã ở Hà Nội hơn 10 năm, vì vậy tôi cống hiến hầu hết sự nghiệp dạy học của mình cho đất nước tươi đẹp này. Tôi đã làm việc ở rất nhiều trường học tại Hà Nội và một trong số đó là ngôi trường thân yêu hiện tôi đang công tác - Trường Tiểu học Nguyễn Siêu.

Thư Mường Pồn gửi Trường Nguyễn Siêu

Vào dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5, đoàn công tác của Trường THPT Nguyễn Siêu (do cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy làm trưởng đoàn) đã lên thăm Điện Biên, thăm và tặng quà Trường THCS Mường Pồn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Khi trở về, đoàn đã nhận được lá thư của thầy Hiệu trưởng Nguyễn Văn Quỳnh.