Tuần lễ Áo xanh thanh niên 2021

10:21 30/03/2021

Nhằm khơi dậy niềm tự hào, sức trẻ, phát huy truyền thống của thanh niên Việt Nam, kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), Đoàn Trường Nguyễn Siêu phát động hưởng ứng “Tuần lễ Áo xanh thanh niên” năm 2021.

Màu áo xanh lại thể hiện được rất nhiều ý nghĩa trong đó, là màu của tuổi trẻ, màu của trời và còn là màu của thanh niên. Mỗi dịp tháng Ba, màu áo xanh thanh niên lại ngập tràn khắp phố phường với những hoạt động Đoàn. Chiếc áo ấy đi đến khắp mọi miền trong những mùa chiến dịch tình nguyện với tinh thần "Đâu cần thanh niên có. Việc gì khó, có thanh niên".

Khi mặc cùng nhau, những chiếc áo xanh còn thể hiện được sự đoàn kết, đồng lòng xây dựng quê hương, Tổ quốc. Màu áo xanh còn là màu của hạnh phúc, của tình yêu, nhắc nhở thanh niên Việt Nam sống một cuộc đời thật ý nghĩa. Mỗi người khi khoác lên mình màu áo xanh, thanh niên đều tự hiểu và ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, với xã hội. Tuổi trẻ không có nhiều nên hãy tận dụng thời gian hữu hạn để làm nên được nhiều điều có ý nghĩa vô hạn.

Cùng với hoài bão, hi vọng, ước mơ của tuổi trẻ, màu áo xanh vẫn tiếp tục phát triển, vươn lên để đóng góp được nhiều giá trị có ích cho xã hội.

Cán bộ nhân viên cùng các thầy cô giáo Trường Nguyễn Siêu trong màu áo xanh thanh niên Việt Nam.

 

TIN LIÊN QUAN

>>> Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Nguyễn Siêu đón 71 gương mặt mới

>>> Thanh niên Nguyễn Siêu - tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

>>> Liên đội THCS Nguyễn Siêu cùng “Tiến bước lên Đoàn”

>>> Sinh hoạt chủ điểm "Tiến bước lên Đoàn"

>>> Chuỗi hoạt động kỉ niệm 90 năm thành lập Đoàn tại trường Nguyễn Siêu

>>> Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

>>> Kết nạp 71 học sinh ưu tú vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 

>>> Tổ chức thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Nguyễn Siêu