LÂM PHÚC - ỨNG VIÊN SÁNG GIÁ CHO NGÔI VỊ QUÁN QUÂN VIETNAM IDOL 2023

15:00 21/10/2023

Là một trong những thí sinh có giọng hát đẹp nhất chương trình Thần tượng Âm nhạc Việt Nam thế hệ mới, cùng với phong độ ổn định, ngoại hình sáng và năng lượng tích cực, Nguyễn Lâm Phúc đang được đánh giá là nhân tố xứng đáng với vị trí cao nhất của cuộc thi năm nay. Cựu học sinh Nguyễn Siêu đã và đang lan toả nguồn cảm hứng mạnh mẽ hơn bao giờ hết để vươn tới ước mơ của mình.

Nguyễn Lâm Phúc toả sáng tại Vietnam Idol 2023

Lâm Phúc: Hoàng tử ballad - biểu tượng giới trẻ với hình ảnh văn minh

Lâm Phúc gây chú ý ngay từ lần đầu xuất hiện với giọng hát dày, ấm và nhiều cảm xúc, cùng với ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai. Ban giám khảo của cuộc thi gồm nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đều dành cho Lâm Phúc sự khen ngợi về giọng hát cũng như ngoại hình. 

Gắn bó với pop ballad qua nhiều vòng thi, Lâm Phúc đã xây dựng được cho mình hình ảnh "hoàng tử ballad" ấn tượng. Cùng với sự điềm tĩnh, nhẹ nhàng và tinh tế, chàng trai 19 tuổi chinh phục khán giả không chỉ bởi giọng hát giàu cảm xúc, vẻ ngoài thanh lịch mà còn bởi sự chân thành trong cách nói chuyện cũng như các hoạt động ngoài lề của cuộc thi. Sự chân thành là một trong những yếu tố quan trọng để đến gần với khán giả ở một ngôi sao giải trí thời điểm hiện tại. Ở Lâm Phúc, chân thành, lễ phép, lịch thiệp, điềm đạm, tươi sáng luôn là những hằng số trong phẩm chất xưa nay, cũng chính là hình ảnh của một NSer mẫu mực, văn minh, đáng yêu trong lòng thầy cô, bạn bè. 

Trong cuộc phỏng vấn Idol Talk với thử thách nhanh Idol Check ngay trước đêm chung kết Vietnam Idol 2023, khi được hỏi: “Nếu không làm ca sĩ, em sẽ làm nghề gì?”, Lâm Phúc không do dự trả lời: “Bác sĩ”.

Thành tích khủng 100% điểm A* trong học thuật của Lâm Phúc

Với cả 3 môn A-Level Toán, Hoá, Sinh đều đạt điểm A* và quá trình học xuất sắc, toàn diện trước đó tại Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu, Lâm Phúc chắc chắn sẽ được nhận thẳng vào một đại học quốc tế Top đầu ngành Y nếu cậu muốn. Thế nhưng, niềm đam mê ca hát trong Nguyễn Lâm Phúc đã chiến thắng. Vietnam Idol chính là một cơ hội không thể hoàn hảo hơn để Phúc chứng minh tài năng, sức trẻ và ý chí của mình.

"Chàng gấu" đáng yêu trong lòng thầy cô và các bạn

"Gấu" Lâm Phúc với "chiến lợi phẩm" gây quỹ từ thiện trong Hội chợ Ấm áp mùa xuân của Trường Nguyễn Siêu khi còn học THCS và đã ngầu hơn chút khi lên cấp THPT

Ít ai biết, trước khi sở hữu ngoại hình lãng tử hiện tại, Lâm Phúc có biệt danh Gấu và từng có thời điểm nặng tới… 1 tạ. Khi ấy, Phúc đã quyết định thay đổi, lao vào tập thể dục, kiểm soát ăn uống phù hợp và sinh hoạt điều độ để chuyển từ chế độ “Gấu béo” sang “Gấu đẹp trai”!!!

Màn "lột xác" ngoạn mục đã giúp Lâm Phúc tự tin hơn, đặc biệt là khi đứng trên sân khấu Vietnam Idol. Phúc chia sẻ: "Tôi thấy mình tự tin, thoải mái hơn khi biểu diễn với ngoại hình bây giờ. Có lẽ nhờ thế mà tôi may mắn được khán giả, đặc biệt là FC "nhà Gấu" yêu thương cũng như ủng hộ".

Ở tuổi 19 của hiện tại, Lâm Phúc vẫn đang trên con đường khám phá bản thân, khai phá thêm những thể loại âm nhạc khác nhau. Tuy nhiên, cũng như nhận định của Ban giám khảo, Lâm Phúc hiểu rằng dòng nhạc phù hợp nhất đối với mình chính là Pop ballad. Bởi thế, Phúc chắc chắn sẽ tiếp tục theo đuổi màu sắc âm nhạc này, đồng thời trau chuốt thêm về giọng hát, ngoại hình lẫn vũ đạo.

Lâm Phúc của chúng ta đã, đang và sẽ có một hành trình tuyệt đẹp

Dù kết quả ra sao, tôi vẫn hài lòng với chặng hành trình đã qua và sẵn sàng cho con đường nghệ thuật sau cuộc thi”. - Chia sẻ với báo giới trước thềm đêm chung kết của Lâm Phúc không chỉ thể hiện sự cẩn trọng, khiêm tốn vốn có, mà chắc chắn đó là những lời tự đáy lòng của một Phúc luôn chân thành. 

Thầy cô và mái trường đều dõi theo, ủng hộ “Gấu” Lâm Phúc với tình cảm trọn vẹn nhất: “Gấu ơi, con đã, đang và sẽ có một hành trình tuyệt đẹp. Thầy cô và đại gia đình Nguyễn Siêu hết lòng tin yêu, tự hào về con!”

 

TIN LIÊN QUAN:

>>> “IDOL BÂY GIỜ KHÔNG CÒN LÀ CỦA RIÊNG CHÚNG TÔI NỮA RỒI!”