TIN CHUNG


Hưởng ứng ngày Trẻ em thế giới và trao giải thi ảnh "Việc tốt vì trẻ em"

Sáng 19/11, tại trường Nguyễn Siêu, Hội đồng Đội Trung ương và Quỹ Nhi đồng LHQ (UNICEF) đã tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày trẻ em thế giới năm 2020 và trao giải cuộc thi ảnh "Việc tốt vì trẻ em".

20/11, tôn vinh những người lái đò thầm lặng

Sáng 20/11, học sinh Trung học Nguyễn Siêu đã tổ chức chương trình tri ân thầy cô giáo đầy ấm áp, tình cảm, như một lời hứa sẽ phấn đấu học tốt, rèn luyện tốt để đạt thành tích cao nhất hướng đến kỉ niệm 30 năm thành lập trường.

NGÀY HỘI THỂ THAO TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU 2020

Lần đầu tiên được tổ chức trên quy mô lớn chưa từng có tại Sân vận động Mỹ Đình, Ngày hội Thể thao 2020 của Trường Nguyễn Siêu là cơ hội tuyệt vời để gắn kết cộng đồng Người Nguyễn Siêu (nhà trường và các gia đình học sinh), tạo sân chơi với các hoạt động thể thao phong phú cho mọi lứa tuổi, gây quỹ Ước mơ xanh - dành cho các dự án thiện nguyện.

20/11: Hướng về thầy cô với lòng biết ơn sâu sắc

Tháng 11 này, bảng ghim trong mỗi lớp học đều hướng tới chủ đề Tri ân thầy cô. Học sinh Nguyễn Siêu còn gửi gắm tình cảm của mình tới thầy cô qua những tấm thiệp handmade và tích cực viết bài tham dự cuộc thi "NHỮNG KỶ NIỆM SÂU SẮC VỀ THẦY CÔ VÀ MÁI TRƯỜNG MẾN YÊU".

Cô giáo trường Nguyễn Siêu đoạt giải Nhất Hội thi Cô giáo tài năng duyên dáng

Trong không khí rộn ràng chào mừng kỉ niệm 38 năm ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam, Công đoàn Cụm trường THPT Thanh Xuân - Cầu Giấy, Hà Nội đã đăng cai tổ chức Hội thi Cô giáo tài năng duyên dáng cấp Cụm tại Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu.

Trường Nguyễn Siêu trao tặng ngành Giáo dục Quảng Trị 1 tỉ đồng

Ngày 11/11/2020, đoàn cán bộ - giáo viên Trường Tiểu học, THCS & THPT Nguyễn Siêu đã có mặt tại tỉnh Quảng Trị để thăm hỏi và hỗ trợ cho 11 trường học vùng lũ cùng ngành giáo dục tỉnh Quảng Trị khắc phục hậu quả thiên tai. 1 tỉ đồng gom góp từ hàng ngàn tấm lòng nhân ái của CB-NV-GV, CMHS và các con học sinh là số tiền Trường Nguyễn Siêu đã trao tặng.

Nguyễn Siêu - trường "tiêu biểu xuất sắc" năm học 2019-2020

Sáng 10/11/2020, trường Nguyễn Siêu đã vinh dự đón nhận cờ thi đua của Bộ Giáo dục - Đào tạo tặng đơn vị có thành tích tiêu biểu xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua "đổi mới, sáng tạo trong dạy và học" năm học 2019-2020. Giáo viên Nguyễn Thị Thanh Nhàn cũng đạt danh hiệu Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo.

Tuần lễ Văn hóa Đọc: “Trao cuốn sách đã đọc - Nhận cuốn sách yêu thương"

Với phương châm “Không để những cuốn sách nằm im lìm trên giá”, tiếp nối thành công của Ngày hội Đổi sách 2019, Tuần lễ Văn hóa Đọc năm nay hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn độc giả thân yêu nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

Những khoảnh khắc thăng hoa, rạng rỡ hướng đến "Ngày hội thể thao"

Hướng đến "Ngày hội thể thao" tổ chức vào 28/11/2020 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, học sinh trường Nguyễn Siêu đã liên tiếp tham gia các cuộc tranh tài sôi nổi, hấp dẫn ở các môn bóng rổ nam - nữ, bóng bàn, kéo co tiểu học... Giáo viên trường Nguyễn Siêu cũng thi đấu tại Hội khoẻ quận Cầu Giấy các nội dung cầu lông, kéo co.

Tọa đàm: Làm thế nào để thay đổi trường học?

“Nhân loại chuẩn bị bước sang thập kỷ thứ ba của thế kỷ 21, giáo dục và trường học vẫn là một chủ đề ‘nóng’ từ trên truyền thông đến từng bữa ăn của mỗi gia đình.