Thư Hiệu trưởng gửi đồng nghiệp nhân dịp năm mới 2022

09:00 01/01/2022

Gửi các đồng nghiệp thân mến của tôi,

Năm mới 2022 đã đến!

Vậy là một chu kỳ bốn mùa luân chuyển nữa khép lại. Giờ đây, chúng ta từ biệt năm cũ với khoảng lặng quý giá để cùng suy ngẫm về những gì đã qua.

Nhìn lại năm 2021, tôi tự hào và biết ơn các đồng nghiệp của tôi vì đã dũng cảm và cho đi rất nhiều. Trí tuệ, lòng nhiệt thành và sự kiên trì của thầy cô đã góp phần khắc nên những dấu ấn tuyệt vời trong trang sử thứ 30 của Trường Nguyễn Siêu.

Thời gian sẽ trôi đi, nhưng những tháng ngày này chắc chắn sẽ còn mãi trong ký ức chúng ta với biết bao khó khăn thử thách. Và chúng ta đã đi qua chặng đường đó với nghị lực phi thường, những hy sinh thầm lặng, những yêu thương rộng mở, những kết nối vững bền và những sáng tạo không biên giới...

Chuyến tàu 2022 đã khởi hành. Tôi mong rằng thầy cô sẽ không quên mang theo hành lý là những điều tốt đẹp, những bài học từ trải  nghiệm và tình cảm vô giá mà chúng ta đã cùng nhau gây dựng.

Chúng ta sẽ cùng nhau xuất phát để tiếp tục hành trình của khát vọng, niềm tin, tình yêu, tri thức; để vun đắp “Mái trường tuổi 30: Xanh hạnh phúc – Sáng tư duy”!

 Cảm ơn thầy cô vì sự đồng hành đầy nhiệt huyết, vì những cống hiến đã thắp sáng và sưởi ấm mái trường Nguyễn Siêu!

 Kính chúc thầy cô và gia đình mọi điều bình an!

Nguyễn Thị Minh Thuý