TIN CHUNG


Khai giảng năm học 2020-2021, tiếng trống trường thời Covid

Sáng 5/9, trường Nguyễn Siêu tổ chức lễ Khai giảng năm học 2020-2021, một buổi lễ đặc biệt với 3 điểm cầu kết nối đảm bảo an toàn giãn cách thời Covid-19. Tiếng trống rộn vang báo hiệu thành công của chuỗi hoạt động kỉ niệm 30 năm thành lập, cũng là thời điểm nhà trường quyết tâm xây dựng "Trường học xanh, ước mơ xanh", một ngôi trường hạnh phúc.

PHÁT BIỂU CHÀO MỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 – 2021

~ Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy ~

Chào đón Lễ Khai giảng 4.0 đặc biệt của năm học 2020-2021

Đại dịch COVID-19 đã và đang ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của chúng ta, song chúng ta đã thích nghi và từng bước chiến thắng. Trước thềm năm học mới 2020-2021, mang theo niềm tự hào về nghị lực vượt khó cùng những thành quả giáo dục vượt bậc từ năm học trước, thày trò Trường Nguyễn Siêu vững tin Xây dựng văn hóa Nguyễn Siêu - Kiến tạo Trường học Hạnh phúc.

5/9: NSers góp đồ chơi, sách truyện cho trẻ thiệt thòi

Học sinh Nguyễn Siêu không chỉ sống có trách nhiệm với bản thân mà còn là những “công dân Việt nhỏ tuổi” biết hiểu, biết thương, biết hành động vì cộng đồng và xã hội - “tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình”.

Vinh danh giáo viên, cán bộ công nhân viên trước thềm năm học mới

Ngày 29/8, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội nghị Tổng kết thi đua khen thưởng năm học 2019-2020 và triển khai nhiệm vụ năm học 2020-2021. Nhà trường đã trải qua một năm học nhiều khó khăn, biến cố do đại dịch Covid-19 nhưng vẫn thành công rực rỡ và hướng đến năm học mới đầy thách thức nhưng cũng rất đỗi tự hào với chuỗi hoạt động kỉ niệm 30 năm thành lập.

80 tấn xi măng ủng hộ "Con đường em tới trường" xã vùng cao Mù Cang Chải

Sáng 23/8, đoàn công tác trường Nguyễn Siêu đã tham dự lễ khởi công con đường liên xã tại Dế Xu Phình, một xã vùng cao thuộc huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Nhà trường đã ủng hộ 80 tấn xi măng xây dựng công trình mang tên "Con đường em đến trường", một việc làm thiết thực giúp người dân địa phương đi lại thuận tiện hơn, trẻ em cũng có thêm điều kiện tiếp xúc với "con chữ".

Ngày hội văn hoá dành cho giáo viên nước ngoài

Với mục đích tăng cường hiểu biết, trang bị thêm vốn sống, ứng xử cho giáo viên nước ngoài giảng dạy tại Trường Nguyễn Siêu trong cuộc sống ở Việt Nam, nhà trường đã tổ chức Ngày hội văn hoá Việt Nam.

Ứng phó với lo lắng về Covid-19

Ở một khía cạnh khác, lo lắng không nằm ở xã hội ngoài kia mà lại xuất phát từ chính bản thân mình. Khi "trận chiến" Covid - 19 còn kéo dài thì cũng là lúc mỗi người trong chúng ta cần tự trang bị "vũ khí" cho mình để trở nên kiên cường và bản lĩnh hơn. Chỉ cần ta chiến thắng được bản thân, thì việc chiến thắng dịch bệnh sẽ không có gì là khó cả! Luôn mạnh mẽ và tích cực nhé NSers!

Điều chỉnh lịch tựu trường, biên chế lớp và định hướng đầu năm

Trước diễn biến mới của tình hình dịch bệnh Covid tại Hà Nội, nhà trường quyết định tiếp tục lùi thời gian tập trung học sinh đến thứ Hai ngày 17/8/2020. Link khảo sát để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường cũng như thông tin liên quan tới lịch biên chế lớp học của con đã được gửi tới các gia đình học sinh Nguyễn Siêu.