TIN CHUNG


Tháng 7, tìm về đồng đội

Những ngày tháng 7 trên đất nước Việt Nam, đỏ một màu cờ Tổ quốc đầy vinh quang nhưng cũng vương vất nỗi buồn thương. Tháng 7 là tháng tri ân các thương binh liệt sĩ và các gia đình có công với cách mạng đã hy sinh, mất mát qua những cuộc chiến đấu vì độc lập tự do của dân tộc.

Trường Nguyễn Siêu tri ân Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng Thuận Thành

Nhân kỉ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, trường Nguyễn Siêu đã dành tặng món quà trị giá 130 triệu đồng tri ân các thương bệnh binh nặng tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh. Đây là hoạt động đền ơn đáp nghĩa và mang tính giáo dục học sinh thường niên của nhà trường.

Dự án lớn nâng tầm thể lực cho học sinh Nguyễn Siêu

Song song với việc cung cấp tri thức tốt nhất, trường Nguyễn Siêu đang thực hiện dự án về quản lý, chăm sóc và nâng tầm sức khỏe cho học sinh để các em có thể trở thành những công dân toàn cầu toàn diện.

Chuyện làm tượng Đức thầy Nguyễn Siêu

Năm 1993, nhà điêu khắc Trịnh Yên - một phụ huynh có con học tập tại trường từ năm học đầu tiên - đã phát tâm “dựng tượng Thần Siêu cho trường, cho đời, làm truyền thống giáo dục các thế hệ tương lai”.

6 yếu tố giúp học tập hiệu quả

Thời điểm này hàng năm, học sinh đang chuẩn bị chào đón kỳ nghỉ hè thật thoải mái và không cần lo nghĩ chuyện học tập. Đối với học sinh cả nước nói chung và NSers nói riêng, các con sẽ dễ gặp khó khăn trong học tập hơn khi năm nay đất nước ta có nhiều biến động như vậy.

SERIES WEBINARS TƯ VẤN VÀ HƯỚNG NGHIỆP THÁNG 5,6/2020

Loạt hội thảo trực tuyến với cha mẹ học sinh và học sinh xoay quanh lộ trình học tập và xu hướng nghề nghiệp, cuộc sống du học tại Anh và Châu Âu, Mĩ, Canada, Úc, New Zealand; chương trình dự bị đại học, kĩ năng dành cho du học sinh... sẽ được Trường Nguyễn Siêu cùng các chuyên gia trong và ngoài nước tổ chức hoàn toàn miễn phí trên nền tảng webinars.

Nhà trường hỗ trợ khẩu trang y tế cho người Việt khó khăn ở nước ngoài

1 vạn chiếc khẩu trang y tế đã được trao cho TW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, để hỗ trợ cho người Việt Nam khó khăn do mắc kẹt ở nước ngoài trong đại dịch Covid-19.

Điện Biên Phủ - 66 năm thiên sử vàng oai dũng

Những góc nhìn sinh động về chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 7/5/1954 qua đồ họa thông tin.

Sẵn sàng đón học sinh trở lại ngôi nhà lớn Nguyễn Siêu

Trong những ngày qua, cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Nguyễn Siêu đã gấp rút hoàn tất các khâu chuẩn bị cuối cùng để đón các con học sinh trở lại trường sau hơn 3 tháng tạm dừng đến trường do dịch Covid-19. Vậy, nhà trường, gia đình và từng học sinh cần lưu ý những gì?