TIN CHUNG


Từ nay đến 13/4/2021: Mở đăng ký thi KET*, PET* cho thí sinh ngoài

Trường Nguyễn Siêu (Trung tâm khảo thí ủy quyền Cambridge - mã số VN236) trân trọng thông báo kế hoạch tổ chức kỳ thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế A2 Key for school/KET, và B1 Preliminary for school/PET* dành cho thí sinh tự do (không phải là học sinh Nguyễn Siêu).

Thêm một chuyến xe yêu thương từ Nguyễn Siêu đến Châu Quế Hạ

Ngày 28 tháng 03 năm 2021, nhà giáo Dương Thị Thịnh - Phó Chủ tịch HĐQT Trường Nguyễn Siêu và đoàn công tác đã thay mặt thầy trò Trường TH, THCS, THPT Nguyễn Siêu thăm và tặng quà các trường Mầm non - Tiểu học - PTDT bán trú THCS xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Tháng Ba biên giới - Nguyễn Siêu thực hiện lời hứa với Sìn Hồ

“THÁNG BA BIÊN GIỚI” là “con tàu Tây Tiến” thời nay vẫy gọi chúng tôi mang Ấm áp mùa xuân 2021 đến với các em nhỏ thiếu thốn ở xứ mây bay ngang người, ẩm cả hai mùa nóng lạnh: Sìn Hồ cao - Lai Châu.

Mời viết bài tham gia Hội thảo khoa học "Kiến tạo Trường học Hạnh phúc"

Tháng 6/2021, Trường Nguyễn Siêu và Viện Tâm lý Việt - Pháp dự kiến tổ chức Hội thảo khoa học “Kiến tạo trường học hạnh phúc". Các nhà khoa học, cán bộ nghiên cứu, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh, cha mẹ học sinh Trường Nguyễn Siêu và những người quan tâm đến Tâm lý học và Giáo dục học đều được chào đón đến với Hội thảo này.

𝐵𝓁𝓊𝑒 𝓁𝑒𝓉𝓉𝑒𝓇 – Lá thư xanh

Các bạn NSers thân mến, Các bậc CMHS, thầy cô giáo kính mến,

Động viên, khen thưởng học sinh tiêu biểu đầu năm Tân Sửu

Ngày 2/3/2021, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy đã tổ chức gặp mặt, khen thưởng và tặng "lì xì" đầu Xuân Tân Sửu cho 20 gương mặt tiêu biểu học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu.

Học sinh Nguyễn Siêu hào hứng trở lại trường

Sáng 2/3/2021, cùng với hàng triệu học sinh cả nước, học sinh trường Nguyễn Siêu đã hứng khởi trở lại trường sau khi kết thúc kì nghỉ giãn cách vì dịch Covid-19. Giáo viên, cán bộ nhân viên đã chuẩn bị cho ngày "tựu trường" thứ hai trong năm của học sinh bằng sự cẩn trọng cao nhất, đảm bảo quy tắc an toàn chống dịch.

"Siêu phẩm" đáng yêu: Thầy cô sẵn sàng đón học sinh trở lại

Thầy Duy là một giáo viên trẻ của trường Nguyễn Siêu. Câu chuyện dạy học trong dịp tết Tân Sửu của thầy Duy cũng là câu chuyện chung của nhiều giáo viên khác