TIN CHUNG


Động viên, khen thưởng học sinh tiêu biểu đầu năm Tân Sửu

Ngày 2/3/2021, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy đã tổ chức gặp mặt, khen thưởng và tặng "lì xì" đầu Xuân Tân Sửu cho 20 gương mặt tiêu biểu học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu.

Học sinh Nguyễn Siêu hào hứng trở lại trường

Sáng 2/3/2021, cùng với hàng triệu học sinh cả nước, học sinh trường Nguyễn Siêu đã hứng khởi trở lại trường sau khi kết thúc kì nghỉ giãn cách vì dịch Covid-19. Giáo viên, cán bộ nhân viên đã chuẩn bị cho ngày "tựu trường" thứ hai trong năm của học sinh bằng sự cẩn trọng cao nhất, đảm bảo quy tắc an toàn chống dịch.

"Siêu phẩm" đáng yêu: Thầy cô sẵn sàng đón học sinh trở lại

Thầy Duy là một giáo viên trẻ của trường Nguyễn Siêu. Câu chuyện dạy học trong dịp tết Tân Sửu của thầy Duy cũng là câu chuyện chung của nhiều giáo viên khác

Những tựa sách đặc biệt phù hợp cho tuổi đến trường

Đại dịch không chỉ thay đổi cách con người làm việc, học tập, sinh sống… mà còn góp phần tạo sự chuyển biến rõ nét ở thể loại và số trang sách được người trẻ lần giở. Song dù đọc sách gì đi chăng nữa, sách văn học vẫn chiếm một vị thế quan trọng khi nền giáo dục ở các quốc gia phát triển luôn đánh giá cao sức mạnh to lớn của văn chương đối với sự phát triển của các thành viên trong xã hội.

Làm cha mẹ thời Covid-19 - những chỉ dẫn chi tiết từ WHO

Mời quý cha mẹ học sinh nhấp vào từng chủ đề dưới đây để được dẫn tới bản pdf tiếng Việt do các thầy cô Nguyễn Siêu chọn lược dịch. Ở cuối mỗi trang sẽ có chỉ dẫn hữu ích tới các mẹo hay mà Tổ chức Y tế Thế giới WHO và UNICEF đã nghiên cứu dành cho các gia đình trong mùa dịch này cũng như cơ sở khoa học và thực tiễn của những khuyến cáo được đưa ra.

♥️ Thử thách tuần 1: TẾT TRONG TÔI LÀ ...

Cuối tuần đến rồi, tham gia thử thách thôi!!!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN DÀNH CHO HỌC SINH – CHA MẸ HỌC SINH – GIÁO VIÊN

Nhằm hỗ trợ học sinh – cha mẹ học sinh – giáo viên trong thời gian “tạm dừng đến trường”, Bộ phận Tư vấn và Chăm sóc học sinh triển khai link đăng ký tư vấn các lĩnh vực: HỌC THUẬT/DU HỌC – KỶ LUẬT – TÂM LÝ – HƯỚNG NGHIỆP.