TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU ĐẠT GIẢI BA THI TÌM HIỂU KIẾN THỨC PHÁP LUẬT

15:24 20/11/2023

Ngày 18/11, học sinh trường THPT Nguyễn Siêu đã tham gia chương trình ngoại khóa thi Tìm hiểu kiến thức pháp luật dành cho các trường cụm Thanh Xuân – Cầu Giấy năm 2023 và giành giải Ba chung cuộc.

Cuộc thi Tìm hiểu kiến thức pháp luật năm 2023 tổ chức tại trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, là một hoạt động ngoại khóa quy tụ học sinh Trung học phổ thông của 13 trường thuộc địa bàn hai quận Thanh Xuân – Cầu Giấy. Cuộc thi nhằm bồi đắp kiến thức pháp luật cho học sinh, không chỉ trên lí thuyết mà còn vận dụng vào các tình huống ứng xử trong cuộc sống.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội thi Tìm hiểu kiến thức pháp luật cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy năm 2023

Luật chơi Tìm hiểu kiến thức pháp luật mô phỏng theo hình thức Rung chuông Vàng, sau mỗi câu hỏi, BTC loại khỏi chương trình các thí sinh có đáp án sai, và đội thắng chung cuộc là đội còn nhiều thành viên trụ lại nhất trên sàn đấu.

Các thành viên NSS hết sức nỗ lực và tập trung cho các lựa chọn của mình

Kiên trì bám trụ lại đến những câu hỏi cuối sau 3 vòng đấu

Đội thi trường THPT Nguyễn Siêu đã hết sức nỗ lực qua 3 vòng đấu, có những thời điểm chúng ta kiên cường nhất so với các trường xung quanh như Lương Văn Can, Yên Hòa… khi còn lại đến 4 người chơi giữa một rừng ghế trống.

Kết thúc cuộc thi, trường THPT Nguyễn Siêu giành giải Ba chung cuộc.

Kết thúc chương trình, trường THPT Nguyễn Siêu giành giải Ba chung cuộc.