LÁ THƯ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO (TỪ CLB CHA MẸ HỌC SINH NGUYỄN SIÊU)

14:30 19/11/2023

"Có một nghề bụi phấn dính đầy tay Người ta bảo là nghề trong sạch nhất Có một nghề không trồng cây trên đất Lại nở cho đời những đoá hoa thơm”

Khi những cơn gió se lạnh đầu Đông bắt đầu len lỏi để đón những cánh họa mi xuống phố cũng là lúc mỗi người chúng ta hân hoan chào đón Tháng 11- Tháng tri ân các thế hệ Thầy Cô giáo. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, 20/11 CLB CMHS Trường Nguyễn Siêu xin được gửi lời tri ân sâu sắc và tình cảm chân thành nhất đến các Thầy Cô trong ban lãnh đạo, các Thầy Cô đang trực tiếp giảng dạy cùng toàn thể các cán bộ, công nhân viên nhà trường- những người luôn vất vả làm việc sau bục giảng. 

“Thầy mẫu mực, trò chăm ngoan” - hình ảnh này đã khắc sâu trong mỗi thế hệ học sinh Nguyễn Siêu về người Thầy, người Cô đáng kính, luôn tận tâm với nghề, theo dõi, chỉ bảo sát sao, là nguồn động viên và là người bạn đồng hành không ngừng trong hành trình học tập của các con. Những bài học, kiến thức mà Thầy Cô truyền đạt, không chỉ là sự tích luỹ kiến thức mà còn là sự bồi đắp các giá trị sống giàu những giá trị về tình bạn, sự kiên trì và lòng nhân ái. “Nếp Nguyễn Siêu” được gắn chặt trong từng giá trị của bài giảng của Thầy Cô, là hành trang quý giá để các con học sinh ngày một trưởng thành. 

Và chắc hẳn mỗi ngày đến trường của các con sẽ chẳng thể trọn vẹn nếu không có sự hỗ trợ nhiệt tình của các cô bác cán bộ, công nhân viên nhà trường để các con có được những bữa ăn ngon, bổ dưỡng; có được môi trường học tập an toàn và sạch sẽ; có được những hình ảnh đẹp nhất đong đầy bao kỷ niệm và đặc biệt các con luôn được chào đón bằng những nụ cười nồng hậu, những ánh mắt thân thương mỗi khi đến trường, bởi Nguyễn Siêu là Nhà! 

Chúng tôi - những người Thầy đầu tiên của các con - luôn biết ơn sâu sắc và trân trọng công lao của Thầy Cô ở trường. Kính chúc Thầy Cô luôn mạnh khỏe và có một ngày 20/11 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!

Trân trọng! 

CLB CMHS Trường Nguyễn Siêu