TIN NỔI BẬT


KÍNH VIẾNG, TIỄN ĐƯA VỊ LÃNH ĐẠO TÔN KÍNH CỦA NHÂN DÂN VIỆT NAM

Sáng ngày 26/7/2024, dẫn đầu đoàn cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Nguyễn Siêu, hình ảnh Đại tá - NGND Nguyễn Trọng Vĩnh - người thầy giáo dạy lớp 10 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ngồi xe lăn tới viếng học trò khiến những người chứng kiến đều rưng rưng. Đi bên cạnh ông là người bạn đời của mình - Nhà giáo Dương Thị Thịnh, là bạn cùng học với TBT Nguyễn Phú Trọng dưới mái trường Nguyễn Gia Thiều cách đây hơn 60 năm.

VÔ CÙNG THƯƠNG TIẾC TBT NGUYỄN PHÚ TRỌNG, THẦY TRÒ NGUYỄN SIÊU MÃI NHỚ VỀ NGƯỜI

Trái tim của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người chiến sĩ cộng sản lỗi lạc, nhà lãnh đạo xuất sắc, trí tuệ, bản lĩnh, một nhân cách lớn và nghĩa tình đã ngừng đập vào ngày 19/7/2024.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NHÂN NGÀY 27/7

Nhân ngày Thương binh Liệt sĩ Việt Nam 27/7, đại diện trường Nguyễn Siêu đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Đài Tưởng niệm Liệt sĩ phường Yên Hoà. Cùng ngày, Công đoàn nhà trường đã thăm hỏi, tặng quà tri ân Đại tá, NGND Nguyễn Trọng Vĩnh – người lính công binh từng cống hiến một phần xương máu của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

TẬP HUẤN GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM TRƯỚC THỀM NĂM HỌC 2024-2025

Ngày 23/7/2024, Ban Giám hiệu Trường Nguyễn Siêu tổ chức tập huấn về công tác chủ nhiệm với những chia sẻ tâm huyết từ các giáo viên giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, thầy cô được trang bị thêm các kiến thức, kỹ năng cần thiết để xây dựng kế hoạch công tác cho năm học mới đang tới gần.

NHẬT KÝ KIA ORA 2024: MÙA HÈ ĐÁNG NHỚ TẠI “XỨ SỞ KIWI”

“Đáng giá”, “lý thú”, “ý nghĩa” và “ấn tượng” là những tính từ gói gọn cảm nhận của NS-ers sau 4 tuần (từ 2/6 - 2/7/2024) tham gia chương trình du học hè ngắn hạn Kia Ora. New Zealand chào đón học trò Nguyễn Siêu bằng cảnh quan tuyệt đẹp, khí hậu thuận lợi và con người dễ mến, đem tới trải nghiệm giáo dục độc đáo cùng bao kỷ niệm khó phai trên hành trình khám phá quốc đảo xinh đẹp này.

TẬP HUẤN TOÀN THỂ VỀ HPL: THẤU CẢM NHƯ MỘT GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chiều thứ Năm, ngày 18/07/2024, thêm một phiên tập huấn toàn thể về HPL - Học tập siêu hiệu quả, hướng tới danh hiệu Trường học ưu tú, đẳng cấp thế giới của HPL - lại được diễn ra trong không khí cởi mở đón nhận kiến thức, kĩ năng và sẻ chia cảm nhận, quan điểm, kinh nghiệm cá nhân để cùng nhau hiểu và phát triển của cán bộ, giáo viên, nhân viên (CBGVNV) Trường Nguyễn Siêu.

3 TUẦN TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI CỦA NS-ERS TẠI TRẠI HÈ NEW SOUTH WALES (ÚC)

Từ ngày 16/6 - 5/7/2024, đoàn học sinh Nguyễn Siêu đã tham gia vào chương trình du học hè do Công ty Giáo dục quốc tế Nguyễn Siêu (NSI) phối hợp tổ chức với Sở Giáo dục bang New South Wales (Úc). 3 tuần trải nghiệm cuộc sống du học sinh tại “đất nước của những chú chuột túi” tạo nên một hành trình đầy ắp kỷ niệm, trang bị cho các em thêm nhiều kiến thức, kỹ năng cần thiết để định hướng con đường học tập tương lai của mình.

KẾT QUẢ CHECKPOINT ẤN TƯỢNG VÀ NHỮNG ĐỔI THAY TRÊN HÀNH TRÌNH CAMBRIDGE VN236

Một thập kỷ qua, Nguyễn Siêu với tư cách là một trường phổ thông quốc tế Cambridge mã số VN236 đã thành công trong việc rút ngắn lộ trình Checkpoint ở cả bậc Primary (Tiểu học) và bậc Lower Secondary (THCS) với mô hình lớp Advanced và lớp Tăng tốc - giúp giảm 1 năm thời lượng học tập và gia tăng kết quả các kỳ thi Checkpoint trong 3 năm liên tiếp một cách ngoạn mục.

VINH DANH HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

Sau bao tháng ngày tập trung ôn luyện cho kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2024, sự nỗ lực của NS-ers 2K6 đã được đền đáp bằng kết quả vô cùng xứng đáng.

7 MÔN TỐT NGHIỆP THPT CỦA NGUYỄN SIÊU ĐẠT ĐIỂM CAO HƠN CẢ NƯỚC 3 NĂM LIÊN TIẾP

Với kết quả kì thi Tốt nghiệp THPT 2023-2024 vừa công bố, học sinh Nguyễn Siêu tiếp tục duy trì truyền thống 100% đỗ tốt nghiệp, 3 năm liên tiếp duy trì thành tích 7 môn đạt điểm trung bình chung vượt trội so với thành phố Hà Nội và cả nước, đó là: Toán, Ngữ văn, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân và Ngoại ngữ. Hai môn có bước nhảy vọt ấn tượng là Ngữ văn (57% đạt 8 điểm trở lên) và GDCD (28,85% đạt 9 điểm trở lên).