Photos


Mắt tròn mắt dẹt với cấu tạo tổ ong

Trong tuần qua, học sinh lớp 2 đã được đến tham quan khu vui chơi trải nghiệm Risupia trong khuôn viên của hãng điện tử Panasonic. Bài học ấn tượng nhất đối với các em chính là cấu tạo tổ ong vì sao có hình lục giác.

Trăng của tuổi thơ và những trò chơi thú vị

Sáng 22/9, Lễ hội Trăng của tuổi thơ đã được tổ chức cho học sinh trung học với nhiều trò chơi thú vị như kéo co, cướp cờ, nhảy bao bố, nhảy dây... Các em còn lập ra những gian hàng ẩm thực và đồ lưu niệm Trung thu để gây quỹ từ thiện.

Tuần khám phá kì thú của học sinh lớp 1

Trong cả tuần qua, học sinh lớp 1 đã có chương trình tham quan Học viện Khám phá để tận mắt tận tay thấy những điều kì thú xung quanh. Ánh sáng có bao nhiêu màu, vì sao quả bóng được thổi lên khi gắn vào miệng bình hay làm kem như thế nào…, tất cả đều khiến các em ngỡ ngàng, vui sướng.

Một ngày trải nghiệm kỹ năng sinh tồn của học sinh khối 9

Nhóm lửa, lọc nước, sơ cứu, băng bó vết thương, cáng thương, tìm nơi trú ẩn… đó là những kỹ năng sinh tồn rất đơn giản nhưng lại vô cùng cần thiết và dường như giới trẻ “nhà kính” hiện nay đang thiếu. Buổi dã ngoại ngày 23/7 của khối 9 ngoài việc gắn kết học sinh và giáo viên chủ nhiệm mới còn hướng đến những trải nghiệm đời thường đó.

Liên hoan các điệu nhảy dân vũ khối lớp 1

Lần đầu tiên trường Tiểu học tổ chức “Liên hoan các điệu nhảy dân vũ” khối lớp 1. Tham dự cuộc thi, các bạn nhỏ tập luyện rất hăng say với hi vọng mang đến cho khán giả buổi trình diễn đẹp và ấn tượng nhất.

Thưởng thức âm nhạc “hàn lâm”, chạm tay vào nghệ thuật đích thực

Sáng 9/5, học sinh khối 8 đã được tham gia một chương trình nghệ thuật đặc biệt tại Nhà hát nhạc vũ kịch Việt Nam. Nhiều bạn lần đầu tiên biết thế nào là giọng nam cao, nam trầm, thế nào là ballet, nhạc kịch… và đã chớm rung động với dòng nhạc “hàn lâm”.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hội Thể thao 2018

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” đã thu hút được đông đảo các học sinh Tiểu học tham gia và để lại nhiều cảm xúc ấn tượng. Đây là dịp để các bạn thử sức tranh tài, tăng cường sức khỏe và phát huy tinh thần đoàn kết.

Nhặt rau, là quần áo hay xài Iphone, laptop khó hơn?

Học sinh thời công nghệ 4.0 có thể dễ dàng “thuần phục” những chiếc smartphone cao cấp nhất hay những chiếc laptop cấu hình game khủng, nhưng lại lúng túng vô cùng khi cầm chiếc bàn là hoặc nhặt một mớ rau… Giờ học kỹ năng sống đưa học sinh trở lại với thực tại cuộc sống “gia đình” bỗng trở nên cấp thiết.

“Grade 5's got talent”: Tài năng hội tụ và tỏa sáng

Sáng 2/2, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức cuộc thi “Grade 5's got talent”. Đây thực sự là một sân chơi để các con có cơ hội bộc lộ tài năng của mình. Tinh thần tập thể, sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành viên trong lớp đã làm cho Cuộc thi Tìm kiếm tài năng khối 5 trở nên hấp dẫn, kịch tính và thăng hoa cảm xúc cho khán giả.

Ấm áp mùa xuân, mang Tết về miền biên ải

Sáng 3/2/2018, Hội chợ Ấm áp mùa xuân đã diễn ra tưng bừng tại trường Nguyễn Siêu với rất nhiều hoạt động vui nhộn và mang ý nghĩa nhân văn. Số tiền quyên góp được từ Hội chợ sẽ đến với các em nhỏ trường Lóng Sập ở vùng giáp biên Việt - Lào (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La).