Photos


Những hình ảnh đẹp về đội bóng rổ Nguyễn Siêu

Hành trình của Nguyễn Siêu tại giải Bóng rổ học sinh phổ thông TP Hà Nội 2018 đã dừng lại nhưng nỗ lực tuyệt vời của các em đáng được ghi nhận và tự hào để tiếp tục luyện tập cho mỗi ngày thêm mạnh mẽ và ý nghĩa, chờ những mùa giải thêm thành công.

Biến đổi khí hậu, làm gì để ngăn chặn kẻ thù lớn của tương lai?

Biến đổi khí hậu là gì, tác hại ra sao, làm thế nào để chống lại biến đổi khí hậu… đó là nội dung của chương trình ngoại khoá khối 10 môn Địa lý, diễn ra chiều 28/12/2017.

Hành trình Ông già Noel đi tìm xe chở quà

Sáng 22/12, học sinh Tiểu học trường Nguyễn Siêu được chào đón rất nhiều Ông già Noel mang quà tặng cho mọi người. Đây là món quà tinh thần Nhà trường gửi tới các bạn nhỏ nhân dịp Giáng sinh và trước thềm năm mới 2018!

K6 trong thế giới của 54 dân tộc anh em

Hoạt động liên môn Âm nhạc - Mĩ thuật - Công nghệ của học sinh lớp 6 năm học 2017-2018 với chủ đề: “Nét đẹp truyền thống” vừa diễn ra thật tưng bừng tại Làng văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) ngày 8/11 vừa qua.

Tìm hiểu về đa dạng sinh học và tiến hoá với bài tập tiếng Anh

Học sinh khối 8 CIE vừa trải qua một buổi học Science thú vị với chủ đề Đa dạng sinh học và tiến hoá tại Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam. Sau các hoạt động tham quan, nghiên cứu, các em làm bài thu hoạch bằng tiếng Anh.

Halloween - những gương mặt của bóng đêm

Đêm hội Halloween chỉ kéo dài vài giờ đồng hồ nhưng đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc, sắc thái cho học sinh trường Nguyễn Siêu. Ở đó, người ta thấy những "chủ nhân" của bóng đêm với trang phục siêu "dị" tham gia nhiều trò chơi và quyên góp làm từ thiện.

Hành trình Kinh Bắc sáng bừng hồn dân tộc

Ngày 25/10/2017, học sinh khối 7 đã có trọn vẹn một ngày trải nghiệm sáng tạo mang tên Hành trình Kinh Bắc, khám phá cả một kho tàng văn hóa dân gian phục vụ liên môn lịch sử, địa lý, âm nhạc, mỹ thuật…

"Lạc lối" giữa phố phường Hà Nội

24/10/2017 là một ngày kỳ thú của đoàn học sinh Ý, Đan Mạch và Việt Nam, khi họ được khám phá thành phố Hà Nội với nhiều địa điểm văn hoá, lịch sử. Nơi dừng chân đầu tiên là Hoả Lò - "Hilton Hà Nội" của thế kỷ trước.

International day: Nơi gặp gỡ của 3 dòng sông văn hóa

Sáng 23/10, ngày Quốc tế (International day) đã diễn ra nhẹ nhàng, ấm áp như một cuộc hội ngộ giữa những sắc màu văn hóa Ý, Đan Mạch và Việt Nam. Các bạn học sinh đã tự tay vào bếp chuẩn bị bữa tiệc của tình bằng hữu.

Trung thu của tình thân và lòng nhân ái

Sáng Thứ Bảy, 30/9/2017, toàn bộ học sinh khối THCS&THPT đã hòa vào những sắc màu để tự do sáng tạo nên những chiếc mặt nạ, đèn lồng và đèn ông sao trong lễ hội trăng rằm trên sân trường, còn tại nhà ăn, những chiếc bánh dẻo cũng chào đời dưới những bàn tay hồ hởi...