NewBig


Workshop cho GV chương trình Cambridge

Trong các ngày 9, 10/7/2019, các workshop bằng tiếng Anh dành cho giáo viên dạy chương trình Cambridge tại Nguyễn Siêu: Refresher Workshop on Lesson Planning và Seminar-workshop on IELTS Speaking and Writing đã và sẽ được tổ chức.

Tổng kết năm học trong Hội đồng ba cấp

Sáng ngày 29/5, các thầy cô giáo và cán bộ, nhân viên toàn trường Nguyễn Siêu đã cùng nhau nhìn lại năm học 2018-2019, chúc mừng và cảm ơn sự chủ động, hợp lực, tâm huyết của toàn bộ hội đồng để đưa tới những thành quả trên các mặt giáo dục trong suốt năm học qua.

Chuỗi ngày hội lãnh đạo của HS Nguyễn Siêu

Trong khi những tia nắng ấm áp đầu tiên của mùa hè đang đong đầy từng con phố của Hà Nội thì năng lượng của những lãnh đạo trẻ cũng đang tràn ngập mái trường Nguyễn Siêu. Các teen Nguyễn Siêu đang khép lại năm học 2018 - 2019 với chuỗi Ngày hội lãnh đạo giữa tháng Năm rực rỡ!

Hạnh Nguyên tại Top 55 nữ doanh nhân khởi nghiệp hàng đầu thế giới

Một học sinh Nguyễn Siêu đang là đại diện duy nhất cho Việt Nam có mặt tại Pháp trong tuần gặp gỡ 55 nữ doanh nhân là các startupper hàng đầu của thế giới!!! 🤝👏Tự hào về những nỗ lực và đóng góp cho cộng đồng của Nguyễn Hạnh Nguyên - học sinh lớp 10 IGCSE Trường Nguyễn Siêu!!! ❤️

Vui đua xe không quên nuôi dưỡng đam mê Khoa học

Lễ bế giảng câu lạc bộ Robotics - IoT ngày 17/4 vừa qua chứng kiến màn biểu diễn đua xe vô cùng gay cấn, mà cả người và xe đều "made in Nguyễn Siêu".

Lịch sử đất Việt trên sân khấu Nguyễn Siêu

Lịch sử nước Việt từ hàng ngàn năm trước, trải qua thăng trầm thời đại, từ binh lửa áp bức tới độc lập, tự do và những dấu ấn thành tựu của nền hòa bình hôm nay... - tất cả đã được các bạn học sinh Khối 10 tái hiện một cách mãn nhãn trên âm hưởng tự hào trong buổi sinh hoạt dưới cờ của tháng 4 năm 2019.

DỰ BỊ ĐẠI HỌC QUỐC TẾ: CÁNH CỔNG TRIỂN VỌNG NGHỀ NGHIỆP RỘNG MỞ

Trong thời gian 1-6/4, 2 đại diện của đại học Massey – New Zealand trực tiếp sang Việt Nam, tổ chức chuỗi workshop hướng nghiệp dành riêng cho học sinh Nguyễn Siêu và buổi hội thảo thông tin chia sẻ về lộ trình Dự bị Đại học Quốc tế.

"Nguyễn Siêu tour" và những cảm nhận của các bạn Skals

Sáng 2/4, đoàn học sinh trường Skals (Đan Mạch) đã tham dự tour tham quan trường Nguyễn Siêu và chương trình giao lưu chào mừng của học sinh Việt Nam.

Các trường Trung học hàng đầu New Zealand tăng cường hợp tác với Nguyễn Siêu

Chiều 27/3, đoàn công tác gồm đại diện các trường Trung học hàng đầu New Zealand đã đến thăm, làm việc với trường Nguyễn Siêu để xúc tiến quan hệ hợp tác về giáo dục đào tạo trong tương lai.

Trường Nguyễn Siêu ký kết ghi nhớ hợp tác với Đại học Hà Nội

Sáng 26/3, trường Nguyễn Siêu đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Đại học Hà Nội, theo đó hai trường sẽ có mối quan hệ mật thiết liên quan đến các hoạt động hướng nghiệp, tuyển dụng, nghiên cứu khoa học và đặc biệt là nâng cao trình độ tiếng nước ngoài.