NewBig


Hành trang cùng con bước vào cấp học mới

Trong hai ngày cuối tuần vừa qua, 31/7 và 1/8/2021, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức hai buổi gặp mặt cha mẹ học sinh các lớp 10 AE và các lớp 6 CI năm học 2021-2022 để gia đình và nhà trường cùng nhau có được nhận thức chung, định hướng chung, tiếng nói chung, giúp cho các con bắt đầu một năm học mới, bước sang một cấp học mới thuận lợi và đạt được hiệu quả cao trong học tập và rèn luyện.

CHÀO HÈ 2021 trực tuyến trên Fanpage và YouTube Trường Nguyễn Siêu

Năm học 2020 - 2021 đã được mở đầu bằng Lễ Khai giảng kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến với ba điểm cầu tại Trường Nguyễn Siêu, và để khép lại, trân trọng kính mời cha mẹ học sinh và mời các con học sinh tham dự chương trình CHÀO HÈ 2021 và Vinh danh học sinh tiêu biểu trực tuyến vào lúc 9h00-10h30 sáng Chủ nhật, ngày 30 tháng 05 năm 2021 tại Fanpage và kênh Youtube của Trường Nguyễn Siêu.

Chào mừng Ngày sách Việt Nam 21/4

Trước khi có các phương tiện nghe nhìn, thì sách là con đường ngắn nhất để tiếp cận thông tin, văn hóa, tri thức. Đọc sách là một trong những cách thức giúp con người thư giãn, tích lũy kiến thức, tăng cường khả năng tư duy. Sách là món hàng đặc biệt của nhân loại sẽ còn tồn tại cùng lịch sử loài người, bởi nó được duy trì nhu cầu theo cách rất riêng. Thế hệ đi trước đã nhóm ngọn lửa văn hóa đọc, thắp lên cây đuốc tri thức rồi trao truyền cho thế hệ sau.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN DÀNH CHO HỌC SINH – CHA MẸ HỌC SINH – GIÁO VIÊN

Nhằm hỗ trợ học sinh – cha mẹ học sinh – giáo viên trong thời gian “tạm dừng đến trường”, Bộ phận Tư vấn và Chăm sóc học sinh triển khai link đăng ký tư vấn các lĩnh vực: HỌC THUẬT/DU HỌC – KỶ LUẬT – TÂM LÝ – HƯỚNG NGHIỆP.

Chào đón Ngày hội STEM lớn tại Trường Nguyễn Siêu

Ngày hội STEM năm học 2020-2021 của cụm trường THPT Thanh Xuân - Cầu Giấy sẽ được tổ chức tại Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu sáng ngày 16/01/2021 sắp tới.

Mở link đăng kí thi IELTS tại Nguyễn Siêu (16/1 và 22/5/2021)

Ban Giám hiệu Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu trân trọng thông báo về kế hoạch kết hợp với IDP Education Việt Nam để tổ chức kỳ thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế IELTS Academic năm học 2020 – 2021 cho học sinh.

Quyên góp ủng hộ “Vì miền Trung ruột thịt”

Từ đầu tháng 10 đến nay, miền Trung Việt Nam liên tiếp phải hứng chịu các đợt mưa bão, lũ lụt, sạt lở thảm khốc chưa từng thấy trong lịch sử. Đến ngày 20/10, đã có 102 người chết, nhiều người mất tích, hàng trăm nghìn người lâm vào cảnh không nhà và con số vật chất thiệt hại chưa thể thống kê. Theo dự báo, tình hình thời tiết khắc nghiệt vẫn tiếp tục kéo dài, bão chồng bão, lũ chồng lũ, đe dọa nghiêm trọng tính mạng, tài sản của nhân dân.

"Tôi yêu Hà Nội": đổi rác thải nhựa lấy mầm xanh

Ngày 9/10, tại trường Nguyễn Siêu, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam quận Cầu Giấy đã tổ chức ngày hội "Tôi yêu Hà Nội" với cuộc thi Rung chuông Vàng chủ đề "Tôi 18 - Sống Xanh hơn" và phát động phong trào "Đổi rác thải nhựa lấy mầm xanh".

THƯ MỜI TƯ VẤN ĐẦU NĂM HỌC CHO CHA MẸ HỌC SINH

Để hoàn thành nhiệm vụ năm học, mang lại cho học sinh những kết quả tốt nhất trong học tập, rèn luyện cũng như phát huy được tối đa phẩm chất năng lực của học trò, trong năm học này, nhà trường sẽ thực hiện chuỗi các hoạt động cho học sinh cũng như chuỗi các buổi tư vấn dành cho CMHS. Mở đầu là chuỗi “Tư vấn định hướng cho CMHS đầu năm học”.