Công tác Đảng


Tổ chức thành công các Đại hội Chi bộ

Trong tuần qua, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ Trung học Cơ sở & Phổ thông, Tiểu học và Văn phòng, một dịp quan trọng để ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các Đảng viên, đồng thời góp ý, tham luận để xây dựng, ngày càng hoàn thiện chất lượng dạy - học của một ngôi trường Cambridge.

Liên hoan ca khúc cách mạng “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”

Sáng ngày 13/1/2020, Tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Cầu Giấy, Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng “Sáng mãi niềm tin theo Đảng” đã diễn ra thành công trong không khí ấm cúng, hào hùng. Trường Nguyễn Siêu tham gia Liên hoan với hai tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc.

Sinh hoạt dưới cờ chủ đề mừng Đảng mừng Xuân 2020

Sáng 13/1/2020, học sinh khối 8 dàn dựng chương trình Sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của năm mới 2020 với chủ đề mừng Đảng mừng Xuân, nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh...

“Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên..."

Đảng ủy trường THPT Nguyễn Siêu triển khai Quy định số 08-QĐ/TW ngày 25/10/2018 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về “Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên bộ chính trị, Ủy viên Ban Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương”

Đại hội Chi bộ Văn phòng nhiệm kỳ 2017-2020

Sáng 9/8/2017, Chi bộ Văn phòng trường Nguyễn Siêu đã tổ chức thành công Đại hội chi bộ lần thứ II nhiệm kỳ 2017-2020 với mục tiêu đoàn kết, đổi mới toàn diện để hỗ trợ tích cực hơn cho các hoạt động của nhà trường.

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý là Bí thư Chi bộ

Tin tức - Chiều 5/8, Chi bộ Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2017-2020 với mục tiêu xây dựng Chi bộ vững mạnh, tiếp tục đổi mới cơ bản và toàn diện nhà trường.

NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

Trân trọng những cống hiến của các đảng viên lão thành, sáng 11/5/2017, Quận ủy Cầu Giấy đã trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Đại tá - NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh - Chủ tịch HĐQT Trường Nguyễn Siêu.