NS-er MINH ANH VÀO VÒNG CHUNG KẾT MIỀN BẮC "SING OUT LOUD" 2024

15:52 25/01/2024

Chúc mừng Trần Minh Anh, thí sinh tài năng đến từ THPT Nguyễn Siêu, đã xuất sắc vượt qua hơn 1000 thí sinh và góp mặt tại top 11 tiến thẳng vào vòng chung kết khu vực miền Bắc của Sing Out Loud 2024 - cuộc thi hát Tiếng Anh do Đại học Swinburne Việt Nam - ngôi trường của các Quán quân cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" tổ chức.

💫 "Minh Anh đã mang đến một màn trình diễn đầy mãn nhãn, khiến khán giả như được sống lại những năm tháng tuổi trẻ tươi đẹp. Với giọng hát ngọt ngào, trong trẻo Minh Anh đã mang đến một làn gió mới cho ca khúc đình đám này." - Page cuộc thi bình luận. 

Với giọng hát được BTC đánh giá là "có sức cuốn hút kỳ diệu", Minh Anh đã không chỉ chứng tỏ tài năng của mình mà còn tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng ban giám khảo và người hâm mộ.

Bạn đã thể hiện mình qua màn trình diễn đậm chất nghệ thuật When We Were Young, đầy tinh tế và cảm xúc.

Mong rằng Minh Anh sẽ tiếp tục tỏa sáng và mang đến những màn trình diễn tuyệt vời trong đêm chung kết khu vực sắp tới.

📍 Vòng chung kết khu vực miền Bắc sẽ diễn ra vào ngày 28/1/2024 tại Hà Nội với quy mô hoành tráng và dàn khách mời vô cùng đặc biệt và bùng nổ.

💃🏻 Hãy nhanh tay đăng ký để có mặt tại vòng chung kết khu vực và cổ vũ cho Minh Anh cũng như các thí sinh tài năng khác nhé!

📌 Link đăng ký: Click Tại đây! 

🔥 Thời gian: Tối Chủ nhật, 18h30 ngày 28/01/2024.

🔥 Địa điểm: Trung tâm văn hoá quận Tây Hồ, 691 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.