Nguyễn Siêu vô địch Math Olympiad các trường quốc tế tại Hà Nội

07:57 25/02/2019

Tiếp tục chuỗi các hoạt động thử thách toán học “hack não” vui nhộn gắn với nhiều trò chơi vận động hào hứng, 20 học sinh từ lớp 6 đến lớp 11 theo chương trình Song ngữ quốc tế Cambridge của Trường Nguyễn Siêu lại có dịp giao lưu với học sinh tới từ các trường quốc tế trên địa bàn thành phố Hà Nội như UNIS, ISV, Hanoi Academy, TH School, BIS, HIBS, Concordia, Royal City Dragon, The Olympia...

Từ 9h sáng đến 1h30p chiều, khoảng 60 đội thi tới từ các trường song ngữ quốc tế và quốc tế đã cùng nhau trải qua những phần thi thú vị, mỗi phần là đề thi được ra bởi đội ngũ giáo viên toán của một trường thành viên.

Sau 4 giờ đồng hồ tranh tài, đoàn giáo viên và học sinh Nguyễn Siêu đã đi hết từ niềm vui này đến niềm hạnh phúc khác khi tất cả các giải thưởng tuyệt vời nhất của Math Olympiad Foruma 1 đều gọi tên Nguyễn Siêu:

Giải Nhất toàn đoàn;

1 giải Nhất, 1 giải Nhì Middle School lần lượt dành cho NS#2 và NS#1;

1 giải Nhì và 1 giải Ba High School lần lượt dành cho NS#2 và NS#1!!!

Toàn bộ cuộc thi có 7 giải thưởng được trao. Chúng ta có 4 đội làm thành 1 tập thể và giành được 5/7 giải thưởng đó.

Xin chúc mừng và cảm ơn tất cả các bạn vì tinh thần đoàn kết, sự nhanh nhạy và giỏi giang của mình! Xin cảm ơn thầy cô và cha mẹ đã luôn đồng hành và truyền cảm hứng cùng tình yêu thương cho các bạn!!!

Album ảnh đầy đủ xin xem tại đây!