ĐÓN CHỜ SỰ KIỆN DU HỌC LỚN NHẤT 2024 TỔ CHỨC TẠI TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

11:04 05/03/2024

Vào ngày 9/3/2024, Công ty Giáo dục Quốc tế Nguyễn Siêu (NSI) kết hợp cùng AECC Global Vietnam tổ chức Sự kiện du học GLOBAL EDUCATION FAIR lớn nhất 2024 tại Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu. Ngày hội quy tụ hơn 50 trường đại học từ 5 quốc gia: Anh, Úc, New Zealand, Mỹ và Canada.

ĐĂNG KÝ NGAY VỚI NSI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ TÌM HIỂU KỸ CÀNG NHẤT

👉 Link đăng ký: https://bit.ly/nsi_gef2024

📆 Thời gian: Từ 08h00 - 12h00 Thứ Bảy, ngày 09/03/2024

📍  Địa điểm: Trường Nguyễn Siêu, P. Mạc Thái Tổ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Global Education Fair tháng 3 được tổ chức bởi AECC, NSI và hơn 50 trường đại học hàng đầu các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand. Đến với sự kiện, các bạn học sinh sẽ nhận được:

✨ Định hướng 1-1 cùng các đại diện tuyển sinh của các trường đại học mình yêu thích

✨ Lộ trình du học chi tiết, kế hoạch rõ ràng và có người đồng hành là chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp

✨ Danh sách các trường đại học phù hợp, cùng với đó là cơ hội học bổng lên tới 100%

✨ Cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm, du học thực tế ảo

✨ 5000++ quà tặng từ Ban Tổ chức và các trường đại học tham dự

Sự xuất hiện của hơn 50 trường đại học là cơ hội tuyệt vời để các bạn học sinh tìm hiểu sâu hơn về những xu hướng ngành nghề mới nhất, cùng với các thông tin du học và thông tin học bổng hấp dẫn, giúp các bạn lựa chọn được “bến đỗ” phù hợp nhất. 

Đặc biệt, với kinh nghiệm tư vấn du học lâu năm, NSI hiểu để chuẩn bị cho kế hoạch du học dài hạn, ngoài kiến thức, học sinh cần được trau dồi các kỹ năng thực tế hữu ích như kỹ năng tự lập, giải quyết vấn đề, giao tiếp tự tin… Cách nhanh nhất để có được những kỹ năng đó là tham gia trại hè quốc tế - bước tiền trạm vô cùng quan trọng cho dự định du học dài hạn. Tới ngày hội, các bạn còn có cơ hội tìm hiểu về các khóa Trại hè quốc tế tại 5 quốc gia khác nhau, từ Anh, Úc, Mỹ, Thụy Sĩ và Singapore do NSI tổ chức. Sự kết hợp linh hoạt giữa học tập và trải nghiệm du lịch thông qua những trại hè quốc tế này chắc chắn giúp học sinh có cơ hội phát triển đa chiều về kiến thức và khả năng ngoại ngữ.

>> Tìm hiểu Trại hè quốc tế của NSI TẠI ĐÂY

Danh sách các trường Đại học đã xác nhận tham dự Global Education Fair 2024 tại trường Nguyễn Siêu