CÓ GÌ TRONG CHỢ TẾT CỦA NGÀY HỘI ẤM ÁP MÙA XUÂN 2024?

15:59 23/01/2024

NGÀY HỘI ẤM ÁP MÙA XUÂN VÀ LIÊN HOAN CÁC TRÒ CHƠI DÂN GIAN 2024 là sự kiện lớn trong năm nhằm giúp học sinh Nguyễn Siêu hiểu và trân trọng ý nghĩa tốt đẹp của Tết cổ truyền dân tộc; trải nghiệm, phát huy kỹ năng sống, kỹ năng thực hành tính toán, kinh doanh, vận dụng kiến thức liên môn vào thực tiễn.

Thành quả của Hội chợ Tết trong khuôn khổ Ngày hội sẽ được góp vào quỹ từ thiện Ước mơ xanh của nhà trường để thực hiện các dự án thiện nguyện, vì cộng đồng. 

Trong khuôn khổ Ngày hội sẽ diễn ra Liên hoan các trò chơi dân gian, bao gồm: Trải nghiệm làm thầy đồ; Trang trí sản phẩm trưng bày Tết; Ném còn; Đập niêu; Bắt vịt; Đi cầu kiều. Cùng với đó là cuộc thi trang phục truyền thống đặc sắc của các dân tộc trên đất nước Việt Nam.

🌺 Xin giới thiệu poster các gian hàng trong "phiên chợ Tết" truyền thống của Người Nguyễn siêu chào Xuân Giáp Thìn 2024, sẽ diễn ra từ 7h30 đến 11h00 ngày Thứ Bảy, 3/2/2024.

Mời quý cha mẹ, thầy cô và các bạn học sinh cùng ghé xem danh mục sản phẩm cực kỳ hấp dẫn của từng gian hàng sẽ tham gia Hội chợ trong khuôn khổ Ngày hội Ấm áp mùa Xuân 2024 nhé!