TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Sôi động các vòng tranh cử Hội đồng Học sinh 2022-2023

Vậy là Vòng 1 tranh cử vào Hội đồng Học sinh Nguyễn Siêu - NS Student Council - đã kết thúc. Vòng 2 đã sẵn sàng mở ra và chờ đợi sự bình chọn của tất cả các bạn học sinh trong từng Khối - hạn cuối là 12h trưa mai - Thứ Sáu, 7/10/2022.

ACTIVATE YOUR FUTURE SELF – BƯỚC TIẾN MỚI CỦA TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

Activate Your Future Self (AYFS) là một chương trình mới tại trường Nguyễn Siêu dành cho học sinh từ lớp 8 đến lớp 12, nhằm giúp các con trang bị những hành trang cần thiết để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Học sinh Nguyễn Siêu hào hứng với lịch sử Hà Nội

Nhằm phát triển văn hoá đọc và bổ trợ kiến thức liên môn Lịch sử, Địa lý..., Thư viện và nhóm Lịch sử trường Nguyễn Siêu phối hợp tổ chức chuỗi hoạt động dành cho học sinh Khối 10.

[TRỰC TIẾP] Tọa đàm xanh hóa lối sống trong giới trẻ Việt Nam

Sáng 23/9, Báo Tiền Phong phối hợp Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường) tổ chức Tọa đàm "Xanh hóa lối sống và thúc đẩy hành động vì tăng trưởng xanh trong giới trẻ Việt Nam". Cô Nguyễn Thị Duyên, Phó Hiệu trưởng Trường THCS-THPT Nguyễn Siêu có phần trình bày đáng chú ý tại Toạ đàm.

[KHỐI 11] Cảm xúc mùa Thu

Những dòng văn yêu thương, bay bổng, nhẹ nhàng, xinh đẹp như tuổi học trò của các bạn học sinh qua dự án văn học "Cảm xúc mùa Thu" của tổ ngữ văn THCS - THPT Nguyễn Siêu. Xin trân trọng gửi tới quý độc giả, những cây bút đại diện của khối 11 trường Nguyễn Siêu

[KHỐI 12] Cảm xúc mùa Thu

Những dòng văn yêu thương, bay bổng, nhẹ nhàng, xinh đẹp như tuổi học trò của các bạn học sinh qua dự án văn học "Cảm xúc mùa Thu" của tổ ngữ văn THCS - THPT Nguyễn Siêu. Xin trân trọng gửi tới quý độc giả, những cây bút đại diện của khối 12 trường Nguyễn Siêu

AN TOÀN GIAO THÔNG, CHO BẠN, CHO TÔI

Bản tin từ thầy cô: Nắng sân trường số 4

Học sinh khối 12 với trải nghiệm là sinh viên tại Đại học Anh Quốc

Sáng ngày 14/9/2022, thầy cô cùng 120 học sinh khối 12 trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã có buổi tham quan trải nghiệm, hướng nghiệp tại Đại học British University Vietnam (BUV) với nhiều hoạt động thú vị và bổ ích.

Mối quan hệ hợp tác gắn bó giữa trường Macleans College và trường Nguyễn Siêu

Ngày 8/9/2022, trường Nguyễn Siêu vui mừng được đón tiếp ông Patrick Lau - đại diện trường Macleans College - trở lại thăm làm việc với Nhà trường sau hơn hai năm giãn cách vì dịch bệnh COVID-19.