TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


SẴN SÀNG CHO MÙA TUYỂN SINH SỚM TỪ CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TOP ĐẦU THẾ GIỚI

Tuần qua, tại trường Nguyễn Siêu đã diễn ra chuỗi hội thảo của 4 trường đại học top đầu từ Hồng Kông, Singapore, Úc và Canada. Cha mẹ và học sinh tham gia đã được tư vấn những thông tin mới nhất về kỳ tuyển sinh năm 2025, cơ hội học bổng và cơ hội việc làm cho sinh viên quốc tế khi lựa chọn quốc gia để du học trong tương lai.

GATE TO SUCCESS | MỞ ĐĂNG KÝ GẶP GỠ ĐẠI HỌC TOP 8 THẾ GIỚI, TOP 1 CHÂU Á - NUS

Sáng thứ Bảy, ngày 12/10/2024, đại diện Đại học Quốc gia Singapore (NUS) sẽ tổ chức buổi hội thảo thông tin với học sinh Nguyễn Siêu và cha mẹ học sinh tại phòng SSC3, tầng 4, nhà H.

ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG VIỆC LÀM CÙNG CHUỖI WORKSHOP TỪ CÁC TRƯỜNG ĐH TOP ĐẦU THẾ GIỚI

Trưa ngày 10 & 11/10/2024, bộ phận Hợp tác Quốc tế phối hợp với Đại học British Columbia (Canada) và Đại học Deakin (Úc) tổ chức các buổi workshop với học sinh trường Nguyễn Siêu, nhằm giúp các bạn tìm hiểu cơ hội việc làm và xu hướng nghề nghiệp mới nhất dành cho sinh viên quốc tế khi theo học tại hai quốc gia này.

ĐỪNG BỎ LỠ: CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI HỌC TẬP TẠI XỨ WALES - DÀNH RIÊNG CHO NS-ERS

Kéo dài 2 tuần từ 24/11-7/12/2024, chương trình tới Gower College (xứ Wales, Vương quốc Anh) chính là cơ hội trao đổi học tập mới toanh mà NS-ers không nên bỏ lỡ trong mùa đông này!

SĂN SỚM HỌC BỔNG HKU TRONG HỘI THẢO "CHIẾN THUẬT CHINH PHỤC HỌC BỔNG CAO"

Ngày 8/10/2024 tới đây, tại trường Nguyễn Siêu sẽ diễn ra hội thảo "Chiến thuật chinh phục học bổng cao" với đại diện đến từ Đại học Hồng Kông - HKU (Top 17 thế giới). Đây là cơ hội để các em học sinh giành lợi thế sớm trong mùa tuyển sinh tháng 10 của trường đại học, đồng thời nhận về những thông tin độc quyền về các học bổng giành riêng cho học sinh Nguyễn Siêu.

ĐỖ CÔNG DANH ĐẠT GIẢI NHÌ THÀNH PHỐ KÌ THI TUYỂN OLYMPIC KHOA HỌC TRẺ QUỐC TẾ

Xin chúc mừng Đỗ Công Danh (học sinh 10AS Nguyễn Siêu) vừa xuất sắc đạt giải Nhì kì thi chọn Đội tuyển Học sinh giỏi thành phố Hà Nội tham dự Olympic Khoa học trẻ quốc tế IJSO 2024. Bộ sưu tập thành tích rực rỡ của Công Danh lại có thêm một giải thưởng nữa có giá trị rất lớn về năng lực Khoa học tự nhiên.

DU HỌC MỸ: NÊN LỰA CHỌN ĐẠI HỌC CÔNG LẬP HAY ĐẠI HỌC TƯ THỤC?

Một trong những băn khoăn của cha mẹ và học sinh khi chuẩn bị cho hành trình du học Mỹ là lựa chọn loại trường nào cho phù hợp. Buổi hội thảo gặp gỡ Đại học St. Thomas và Đại học Kansas tại trường Nguyễn Siêu đã cung cấp những góc nhìn sâu hơn về hai loại hình đại học chính tại quốc gia này: Đại học công lập và đại học tư thục.

SỰ KIỆN ĐỘC QUYỀN CHO HỌC SINH NGUYỄN SIÊU: HỌC BỔNG MỸ 50% - 70% - 100%

Trưa ngày 27/9/2024, bộ phận Hợp tác Quốc tế sẽ tổ chức buổi Hội thảo giữa đại diện trường Đại học St. Thomas và Đại học Kansas (Mỹ) với học sinh THPT Nguyễn Siêu để tìm hiểu về sự khác biệt giữa trường đại học tư và đại học công tại nước này cũng như các thông tin về ngành học, tuyển sinh và Học bổng.

DỊCH CHUYỂN VĂN HÓA ĐỂ KHÁM PHÁ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TOÀN CẦU

Sáng ngày 19/9/2024, học sinh lớp 12AE2 đã tham gia vào lớp học thử do giảng viên Đại học Macquarie (Úc) đứng lớp. Tiết học với chủ đề “Navigating mobility and cultural spaces for global career” được tổ chức nhằm cung cấp cho học sinh kỹ năng hội nhập, khả năng vượt qua rào cản văn hoá để khám phá cơ hội nghề nghiệp toàn cầu.

MINI FAIR ĐẠI HỌC MỸ: 3 ĐIỀU HỌC SINH CẦN CHÚ Ý TRONG QUÁ TRÌNH ỨNG TUYỂN HỒ SƠ

Ngày 16/9/2024, tại trường Nguyễn Siêu đã diễn ra mini fair với sự tham gia của 7 trường đại học khai phóng hàng đầu từ Mỹ. Sự kiện thu hút đông đảo học sinh khối 10, 11, 12 tham gia, tìm hiểu về giáo dục Mỹ nói chung và quá trình ứng tuyển hồ sơ. Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi các sự kiện về du học trong năm 2024 với chủ đề “Gate to success” tại trường Nguyễn Siêu.