TIN CHUNG


Hướng tới Trại hè quốc tế Bắc Kinh 2019

Từ năm 2011 tới nay, Ủy ban Giáo dục Thành phố Bắc Kinh đã tổ chức thành công 8 trại hè học sinh sinh viên quốc tế, thu hút gần 7000 thành viên tới từ 49 quốc gia. Trại hè 2019 diễn ra từ 15-24/7/2019 đang mở cổng đăng kí sẽ đón 800 trại viên từ 14 đến 18 tuổi từ 30-35 đất nước, trong đó sẽ nhận 10 HS tới từ VN. (BTC đã ĐÓNG ĐƠN!)

STEAM Nguyễn Siêu, ngày hội khoa học, kỹ thuật, công nghệ, toán và nghệ thuật

Từ khái niệm STEM của năm 2018, trường Nguyễn Siêu đã thêm yếu tố Art - nghệ thuật để biến ngày hội STEAM 23/3/2019 trở thành nơi gặp gỡ của vô vàn ý tưởng sáng tạo và bay bổng...

Bảy bước tới... mùa hè Singapore 2019

Sau một năm dài học tập và rèn luyện, mùa hè đến là dịp để các bạn học sinh được thỏa sức trải nghiệm và trang bị cho mình những bài học và kĩ năng mềm cần thiết. Trại hè của học sinh Nguyễn Siêu tại Singapore từ 10-16/6/2019 chú trọng phát triển kĩ năng lãnh đạo và làm việc nhóm bằng một loạt thử thách vô cùng thú vị. Cùng xem chương trình và nhanh chóng đăng kí tham gia để đừng bỏ lỡ một mùa hè tuyệt diệu đang chờ nhé các bạn!

Góc Nguyễn Siêu ở ngày hội STEM trường Olympia

Ngày 16/3, hưởng ứng ngày hội STEM trường Olympia, học sinh Nguyễn Siêu đã mang tới gian hàng STEM gồm nhiều ý tưởng sáng tạo thiết kế lạ mắt. Đây cũng là một trong những hoạt động chuẩn bị cho Ngày hội STEAM Nguyễn Siêu, tổ chức vào thứ Bảy 23/3 tới tại sân trường.

Bí quyết làm mạnh hồ sơ săn học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học

Trong bối cảnh học bổng chính phủ quốc tế dành cho bậc trung học khá hiếm hoi, Chính phủ New Zealand mới đây đã công bố Học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học (NZSS) chỉ dành riêng cho học sinh Việt Nam.

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội trong suy nghĩ của học sinh

Hào hứng theo dõi và tự hào về thủ đô Hà Nội – điểm đến của hội nghị thượng đỉnh Mỹ và Triều Tiên lần thứ hai - học sinh Nguyễn Siêu có dịp thể hiện quan điểm, suy nghĩ, cảm xúc của mình về vấn đề thời sự mang tính lịch sử đang diễn ra trên thành phố thân yêu.

HS Nguyễn Siêu thắng lớn tại Liên hoan Nghệ thuật Châu Á - TBD 2019

Các em học sinh từ tiểu học đến trung học đã có một hành trình thi triển tài năng nghệ thuật liên quan tới âm nhạc tại Asia Pacific Arts Festival 2019, mà phần lớn là Piano, và mang về những tấm huy chương quý nhất của Liên hoan nghệ thuật mang tầm châu lục này.

Buổi sinh hoạt dưới cờ đầu Xuân Kỷ Hợi 2019

Sáng 11/2/2019, toàn bộ học sinh Tiểu học, THCS & THPT Nguyễn Siêu đã quay trở lại trường, sẵn sàng cho ngày học đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi. Những gương mặt tươi tắn dư âm của một kỳ nghỉ quây quần bên gia đình. Mong rằng năng lượng tích cực đã được nuôi dưỡng trong mỗi một người Nguyễn Siêu để tất cả được an vui, hạnh phúc và thành tựu.

Mang hơi ấm tới mảnh đất "phên dậu" của Tổ quốc

Trong hai ngày 20, 21 tháng 1 năm 2019, 11 cán bộ, giáo viên và 23 học sinh đã thay mặt cho toàn thể CB-GV-NV, cha mẹ học sinh và các con học sinh Nguyễn Siêu lên đường trong hành trình thiện nguyện, giao lưu - trải nghiệm, về nguồn tại các điểm đến: xã Quang Trung (huyện Hòa An); Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh; Đền thờ Bác Hồ và cụm di tích lịch sử hang Pác Bó - suối Lê-nin, núi Các-mác, mộ Kim Đồng (huyện Hà Quảng) thuộc tỉnh Cao Bằng.

Đặt online Yearbook 2017-2018

Theo quyết định của HĐQT Trường Nguyễn Siêu, hàng năm, nhà trường sẽ xuất bản cuốn sách của năm để ghi lại những dấu ấn, sự kiện, những gương mặt mới, nhằm lưu giữ lại như một mốc son đáng nhớ nhất, đánh dấu sự trưởng thành của mỗi học sinh và của nhà trường.