TIN CHUNG


Công đoàn Trường Nguyễn Siêu nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động VN

Sáng 15/8, tại Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2018-2019 & Triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020, Công đoàn trường Nguyễn Siêu đã được trao tặng bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam với thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn trường học và phát triển Thủ đô xanh - sạch - đẹp.

Trường Nguyễn Siêu nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội

Sáng 12/8, tại Hội nghị Tổng kết năm học 2018-2019 & Triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý đã thay mặt toàn trường Nguyễn Siêu nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội trao tặng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm học 2018-2019.

Chuyến đi tới xứ sở trong xanh

Mùa hè vừa qua, hơn 20 học sinh trường Nguyễn Siêu đã có chuyến trải nghiệm đáng nhớ tại Singapore - đất nước xinh đẹp và trong xanh nhất thế giới.

Điều đọng lại từ Trại hè học sinh quốc tế 2019

Đoàn học sinh Nguyễn Siêu vừa có 10 ngày khó quên khi là những đại biểu học sinh Việt Nam tham dự Trại hè học sinh quốc tế năm 2019 cùng bạn bè tới từ 28 quốc gia tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, từ 15 đến 24/7/2019.

Mãi biết ơn những người lính tận hiến cho hòa bình

Theo thông lệ hàng năm, vào thời điểm cả nước kỉ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/07, thầy trò trường Nguyễn Siêu lại có dịp đến thăm Trung tâm điều dưỡng thương binh liệt sĩ Thuận Thành, Bắc Ninh, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và trao tặng phần quà trị giá 165 triệu đồng tới các cô bác tại Trung tâm.

Tập huấn Kỷ luật tích cực cho giáo viên Trung học

Vừa qua, toàn bộ giáo viên Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Nguyễn Siêu đã tham dự lớp tập huấn Kỷ luật tích cực, hướng đến những phương pháp tiên tiến, hiện đại, nhân văn và có hiệu quả nhất trong việc tác động đến cảm xúc của trẻ...

Trường Nguyễn Siêu & mùa hè không nghỉ

Theo thông lệ hàng năm và đặc biệt chuẩn bị cho năm học 2019-2020 với sự đổi mới toàn diện của ngành giáo dục, trường Nguyễn Siêu đã dành gần trọn hè tháng Sáu cho các hoạt động tập huấn, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho giáo viên, cán bộ, nhân viên toàn trường.

Tập huấn Trường học Hạnh phúc

Trong những ngày hè, cán bộ - giáo viên - nhân viên Trường Nguyễn Siêu đã có khoảng thời gian thật tuyệt vời để phát triển bản thân, gia tăng tài khoản tình cảm - kiến thức và kĩ năng, kĩ thuật để làm tốt hơn nữa vai trò của mình trong một ngôi trường Việt hội nhập quốc tế - nơi sẽ có từng cá nhân hạnh phúc, những lớp học hạnh phúc làm thành một trường học hạnh phúc.

TLiM: không chỉ là dạy - học mà còn là truyền cảm hứng

Sau khóa học TLiM của mùa hè 2019, giáo viên trường Nguyễn Siêu đã tiến thêm một bước dài với "7 thói quen hiệu quả", để dạy - học không chỉ là trách nhiệm, là sứ mệnh mà còn là cảm hứng trong cuộc đời...