TIN CHUNG


MINIGAME: NGHỈ HÈ CÙNG SÁCH

Mời bạn đọc sách và tham gia một thử thách nho nhỏ của Thư viện dành cho học sinh THCS và THPT Nguyễn Siêu: NGHỈ HÈ CÙNG SÁCH!

"BÀI TÌNH CA ĐẤT PHƯƠNG NAM" VANG TRONG LÒNG NGƯỜI NGUYỄN SIÊU

Từ ngày 30/6 đến ngày 4/7/2024, đoàn 28 giáo viên - nhân viên Nguyễn Siêu cùng người thân đã có hành trình không ngại đường xa khám phá miền đất Phương Nam của Tổ quốc… Chuyến đi không đơn thuần là để du lịch mà còn là trải nghiệm thực tế gắn với chuyên môn (Văn học, Lịch sử, Địa lí) đầy ấn tượng và cảm xúc.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI TRƯỜNG BRAINS INTERNATIONAL (TÂY BAN NHA)

Vừa qua, Hiệu trường Trường Nguyễn Siêu đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Brains International trong chuyến công tác tại Tây Ban Nha, với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha. Theo đó, hai trường sẽ thúc đẩy các hoạt động trao đổi học thuật và giáo dục, tạo điều kiện cho học sinh và giáo viên hai quốc gia có cơ hội gặp gỡ, giao lưu thông qua nhiều chương trình phong phú trong thời gian tới.

ĐẠI TÁ - NHÀ GIÁO NGUYỄN TRỌNG VĨNH ĐƯỢC PHONG TẶNG DANH HIỆU NHÀ GIÁO NHÂN DÂN

Ngày 27/6/2024, Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã ký Quyết định số 612/QĐ-CTN, phong tặng danh hiệu “Nhà giáo Nhân dân” cho 21 thầy cô giáo. Đại tá - Nhà giáo Nguyễn Trọng Vĩnh, Chủ tịch Hội đồng trường THCS & THPT Nguyễn Siêu, đã vinh dự nằm trong danh sách những cá nhân xuất sắc, có công lớn trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của dân tộc.

MÙA HÈ SÔI ĐỘNG VÀ LÝ THÚ TẠI “NGUYỄN SIÊU ACADEMY”

Mùa hè tại trường Nguyễn Siêu là sôi động các trại hè và câu lạc bộ đa dạng. Trong tháng 6, “Nguyễn Siêu Academy” đã khởi động hàng loạt trại hè từ học thuật tới kỹ năng, đem đến cơ hội nâng cao kiến thức cùng nhiều trải nghiệm phong phú, bổ ích cho hành trình “nâng cấp” bản thân của các con học sinh.

CHÚC MỪNG NGÀY 21/6, CÙNG NHÌN LẠI NHỮNG CẢM HỨNG TỪ BÁO CHÍ TRONG MỘT NĂM QUA

Trong 10 tháng của năm học 2023-2024 (từ tháng 8/2023 đến tháng 5/2024), đã có hơn 55 phóng sự, tin bài nói về Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu được xuất bản trên các báo, tạp chí, phát sóng trên các kênh truyền hình trung ương và địa phương.

“HƯƠNG VỊ TÌNH THÂN” NƠI GIA ĐÌNH LỚN NGUYỄN SIÊU - TRÊN NHỮNG HÀNH TRÌNH MÙA HÈ

Tháng 5, 6, 7/2024, Công đoàn Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã có chuỗi hoạt động chăm sóc đời sống tinh thần của cán bộ, giáo viên, nhân viên, gắn kết cộng đồng Người Nguyễn Siêu, vừa để “xả hơi” sau một năm học đầy nỗ lực, cũng là cơ hội mở ra những khám phá mới.

34 SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM ĐỘC ĐÁO MANG DẤU ẤN NGUYỄN SIÊU

Chiều ngày 6/6/2024, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã có quyết định công nhận hiệu quả áp dụng và phạm vi ảnh hưởng sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) cấp ngành Giáo dục và Đào tạo, làm căn cứ đề xuất xét tặng danh hiệu thi đua và các hình thức khen thưởng năm học 2023-2024 - Đợt 1. Theo đó, Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu có 34 SKKN được công nhận, là một trong những trường có chất lượng và số lượng SKKN dẫn đầu.

9 TRẠI HÈ VÀ NHỮNG CUỘC CHƠI ĐẦY HỨA HẸN

Kì nghỉ chắc chắn sẽ thú vị và bổ ích hơn nếu bạn dành quỹ thời gian cho một trại hè phù hợp với sở thích và năng lực của mình. Ngay bây giờ, bạn hãy chọn đi, trường Nguyễn Siêu mở đăng ký 9 trại hè cho rất nhiều lĩnh vực.

CƠ HỘI “NÂNG LEVEL” CHO BẠN VỚI 26 CLB HỌC THUẬT HÈ 2024

Với những người đam mê học thuật và không muốn lỡ phút giây nào để bồi đắp kiến thức cho bản thân, 26 CLB học thuật hè 2024 tổ chức tại trường Nguyễn Siêu chính là địa chỉ phù hợp nhất dành cho bạn.