PODCAST


Lắng nghe chia sẻ về "Mùa Tựu Trường" cùng Câu lạc bộ Âm nhạc Trường Nguyễn Siêu

Podcast "Mùa Tựu Trường" được sản xuất bởi Câu lạc bộ Âm nhạc tự quản Trường Nguyễn Siêu "Le Stella di NS" và lên sóng vào ngày 18 tháng 9 năm 2021 vừa qua. Podcast được xây dựng trên chủ đề học tập trực tuyến với những chia sẻ về lễ khai giảng trực tuyến, chuyện trường, chuyện lớp, chuyện thầy cô, chuyện bạn bè, ... - những câu chuyện ít nhiều đã thay đổi với bất cứ ai còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Podcast đầu tiên của Trường Nguyễn Siêu chính thức "ra lò"

Podcast Nếp Nguyễn Siêu: “Phát triển nhờ giao tiếp: Tại sao không?" - podcast đầu tiên của Trường Nguyễn Siêu được xây dựng với chủ đề Nếp Giao tiếp (bao gồm các kĩ năng chào, nói và nghe). Nếp Giao tiếp được biết đến như một trong năm nhóm nếp của Nếp Nguyễn Siêu được giảng dạy, phổ biến và áp dụng với mọi thế hệ học sinh, giáo viên và nhân viên Trường Nguyễn Siêu trong suốt 30 năm qua.

Phút truyền thống của Trường Nguyễn Siêu

Để nhắc nhở, giáo dục học sinh thấm nhuần sâu sắc về đạo học và noi gương đức thầy Thần Siêu, ngay từ những năm đầu thành lập, thầy Nguyễn Trọng Vĩnh và cô Dương Thị Thịnh đã có ý tưởng viết bài “Phút Truyền thống” (thay cho bài “tiếng trống trường) để đọc trước toàn trường vào khoảnh khắc thiêng liêng nhất trong những ngày lễ trọng.

Khai giảng năm học 2019-2020

"Những ánh mắt lấp lánh, những nụ cười hân hoan của mỗi cô cậu học trò càng trở nên đẹp hơn, lung linh hơn dưới ánh nắng vàng của mùa thu Hà Nội. .."

Tuần văn hóa New Zealand tại Nguyễn Siêu

Bản tin được đưa trên kênh Thời sự của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Niềm hân hoan mùa thu tới trường (Đài PT-TH Hà Nội)

"Khi NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh - Chủ tịch hội đồng quản trị nhà trường - đánh những tiếng trống trường đầu tiên của năm học mới vang lên ai nấy đều cảm thấy hân hoan. Tiếng trống tha thiết mến yêu gợi nhớ bao mùa đèn sách đã qua và sẽ đến với mỗi em học sinh dưới mái trường Nguyễn Siêu. Và cũng từ đây, tiếng trống trường nâng cánh cho bao khát vọng bay cao đến những khung trời mơ ước..."