Câu lạc bộ


500 KHÁN GIẢ BÙNG NỔ VỚI ĐÊM NHẠC KỊCH ALAMOR CỦA CÁC NS-ERS TÀI BA

Ấn tượng, bùng nổ và mãn nhãn, buổi nhạc kịch Alamor với vở diễn Gia Đình Addams nổi tiếng, diễn ra vào đêm ngày 27/10 đã để lại nhiều dư âm khó quên cho toàn thể học sinh, thầy cô và cha mẹ học sinh trường Nguyễn Siêu.

CLB SAU GIỜ HỌC - NỀN TẢNG RÈN LUYỆN THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU

Năm học 2023 - 2024, Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu tổ chức 4 nhóm CLB sau giờ học, phù hợp với mọi đối tượng và mục tiêu của học sinh từ khối 6 đến khối 12. Không chỉ giúp học sinh vận dụng, tổng hợp, nâng cao kiến thức, các CLB này còn là cơ hội rèn luyện các kỹ năng mềm, phát huy và thể hiện năng khiếu của mỗi thành viên.

Lắng nghe chia sẻ về "Mùa Tựu Trường" cùng Câu lạc bộ Âm nhạc Trường Nguyễn Siêu

Podcast "Mùa Tựu Trường" được sản xuất bởi Câu lạc bộ Âm nhạc tự quản Trường Nguyễn Siêu "Le Stella di NS" và lên sóng vào ngày 18 tháng 9 năm 2021 vừa qua. Podcast được xây dựng trên chủ đề học tập trực tuyến với những chia sẻ về lễ khai giảng trực tuyến, chuyện trường, chuyện lớp, chuyện thầy cô, chuyện bạn bè, ... - những câu chuyện ít nhiều đã thay đổi với bất cứ ai còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Sự ra đời của Câu lạc bộ Truyền thông Trường Nguyễn Siêu và sản phẩm đầu tiên

Năm học 2021-2022 đã chính thức bắt đầu cùng sự ra đời của Câu lạc bộ Truyền thông Trường Nguyễn Siêu với sự tham gia của các thành viên là đại diện các tập thể lớp, các thầy cô giáo và nhân viên Trường Nguyễn Siêu.

ECON tuyển thành viên có chung chí hướng

ECON, câu lạc bộ chuyên tổ chức các hoạt động sự kiện cho học sinh Nguyễn Siêu, có nhu cầu tuyển thêm các thành viên có chung chí hướng, cùng đam mê được trải nghiệm, thể hiện sức sáng tạo của bản thân...

Vui đua xe không quên nuôi dưỡng đam mê Khoa học

Lễ bế giảng câu lạc bộ Robotics - IoT ngày 17/4 vừa qua chứng kiến màn biểu diễn đua xe vô cùng gay cấn, mà cả người và xe đều "made in Nguyễn Siêu".

CLB của tinh thần thượng võ

Học sinh khối THCS và THPT Nguyễn Siêu yêu thích rèn luyện võ thuật đã đi đến chặng cuối của khóa học CLB ngoài giờ kéo dài 28 buổi vào chiều thứ 6 hàng tuần (từ 16h15 đến 17h45). CLB do thầy Nguyễn Ngọc Thể - Giáo viên Thể dục - Nhất đẳng huyền đai KARATEDO – phụ trách.

Học chơi, chơi học: Đáp ứng tư duy sáng tạo kỉ nguyên 4.0 không khó!

Với mục tiêu kích thích phát triển tư duy sáng tạo, đồng thời trau dồi kĩ năng giao tiếp tiếng Anh, các lớp hoạt động ngoại khóa đa dạng từ Thiết kế đồ họa đến Đá bóng cùng giảng viên nước ngoài đã và đang nhận được sự ủng hộ hết mình từ phía các bạn học sinh và cha mẹ.