ECON tuyển thành viên có chung chí hướng

10:44 21/08/2019

ECON, câu lạc bộ chuyên tổ chức các hoạt động sự kiện cho học sinh Nguyễn Siêu, có nhu cầu tuyển thêm các thành viên có chung chí hướng, cùng đam mê được trải nghiệm, thể hiện sức sáng tạo của bản thân...

ECON: ĐƠN TUYỂN THÀNH VIÊN

Link đăng ký: https://forms.gle/7qmqyZmHcvENjYa3A

Link fanpage: https://www.facebook.com/ECONeventclub/

Thời gian tuyển thành viên: 

20h45’ 15/8/2019 - 23h59’ 29/8/2019

Giới thiệu câu lạc bộ:

Event Club of NSS - hay còn được biết là ECON, là câu lạc bộ chuyên tổ chức các hoạt động sự kiện cho học sinh hiện đang theo học tại trường. Ngoài mục đích đem đến những buổi trải nghiệm đến với mọi người, ECON còn muốn truyền tải những câu chuyện, bài học ý nghĩa, sâu sắc về cuộc sống hiện tại đang diễn ra xung quanh chúng ta.

ECON được sáng lập vào năm 2018, dưới sự quản lý của chính các học sinh đã và đang học tập tại trường. Đặc biệt hơn cả, ECON còn có lực lượng hộ trợ đặc biệt đến từ các thầy cô giáo phụ trách và được điều hành bởi Ban giám hiệu trường Nguyễn Siêu.

Quyền lợi của học sinh khi tham gia câu lạc bộ:

ECON là nơi được phát triển bởi những con người nhiệt huyết và tài năng. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được thực hiện ước mơ, đam mê của bản thân, còn có thể thỏa sức trải nghiệm sáng tạo để đóng góp một phần tạo nên những chương trình ý nghĩa và bổ ích nhất. Ngoài ra, ECON còn là cơ hội giúp bạn thể hiện khả năng của bản thân, giao lưu học hỏi những người bạn mới và tham gia những hoạt động trải nghiệm lí thú từ chương trình.

Các ban đang nhận thành viên ứng tuyển:

Nội dung

Nhân sự

Tài chính

Hậu cần

Design

Media

PR

Đối tượng tham gia:

Tất cả các học sinh hứng thú và có mong muốn được tham gia vào các hoạt động ngoại của trường.

Ngoài ra, chúng tớ muốn cảm ơn những con người đã luôn ủng hộ, đặt niềm tin vào ECON trong suốt thời gian qua. Qua đó mong rằng, mọi người sẽ luôn ủng hộ, tin tưởng vào ECON trong những hành trình sắp tới.

P/s: Bạn nào muốn tham gia vào 2 ban thì điền đơn 2 lần nhé.

---------------------------------

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Nguyễn Phương Thảo- Chủ tịch (0904987189)