Sự ra đời của Câu lạc bộ Truyền thông Trường Nguyễn Siêu và sản phẩm đầu tiên

00:47 30/09/2021

Năm học 2021-2022 đã chính thức bắt đầu cùng sự ra đời của Câu lạc bộ Truyền thông Trường Nguyễn Siêu với sự tham gia của các thành viên là đại diện các tập thể lớp, các thầy cô giáo và nhân viên Trường Nguyễn Siêu.

Ra đời với sự tham gia của 120 thành viên đến từ 97 tập thể lớp và các Bộ phận của trường, Câu lạc bộ Truyền thông Trường Nguyễn Siêu phát triển với sứ mệnh:

1. Phát triển kỹ năng truyền thông - kỹ năng then chốt thế kỷ XXI.
2. Phát triển kỹ năng lãnh đạo trong quá trình làm việc nhóm, phát triển câu lạc bộ.
3. Đưa tin kịp thời các hoạt động của trường, lớp dưới nhiều hình thức.
4. Thử sức với những công việc mang tính thực tế cao.

  • Được dẫn dắt bởi đội ngũ là nhân viên của Bộ phận Truyền thông Trường Nguyễn Siêu, các thành viên câu lạc bộ sẽ được tham gia vào những hoạt động đào tạo về chụp ảnh, viết bài, dựng phim, xây dựng kế hoạch truyền thông và tổ chức sự kiện - các kĩ năng then chốt về truyền thông của thời đại công nghệ số 4.0. Thành viên câu lạc bộ sẽ nhau giao lưu và sinh hoạt trực tuyến cùng nhau vào thứ bảy hằng tuần.

Trải qua thời gian thoả sức sáng tạo, các thành viên câu lạc bộ đã cùng nhau sản xuất những sản phẩm đầu tiên - logo của câu lạc bộ như sau:


Sản phẩm logo câu lạc bộ của các thành viên

Thân mời các con học sinh, các bậc cha mẹ học sinh và người xem tiếp tục theo dõi thông tin về Câu lạc bộ Truyền thông Trường Nguyễn Siêu tại các kênh truyền thông của nhà trường.