Photos


KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024, NGUYỄN SIÊU THÊM MỘT DẤU MỐC TỰ HÀO

Sáng 5/9, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu tổ chức lễ Khai giảng năm học 2023-2024, vinh danh những gương mặt có thành tích học tập xuất sắc và chính thức sải những bước đầu tiên trên lộ trình trường học Ưu tú HPL, hướng đến kỉ niệm 10 năm thực hiện chương trình Cambridge và đón chào danh hiệu trường học Microsoft Showcase.

Lễ Khai giảng học thuật Nguyễn Siêu: Tiên phong mở lối

Nếu như Lễ khai giảng năm học 2021-2022 trên không gian số đánh dấu một bước thay đổi của Nguyễn Siêu trong hành trình chinh phục công nghệ truyền thông hiện đại, thì ở năm học 2022-2023, Lễ khai giảng đã được tổ chức tại sân trường quen thuộc với nội dung và hình thức nhấn mạnh vào các giá trị học thuật và xoay quanh chủ đề năm học: “Tiên phong mở lối, dẫn bước tương lai – Leading into the Future”.

Giao lưu trực tuyến giữa HS Nguyễn Siêu và HS Utsunomiya Kita (Nhật Bản)

Chiều 30/9/2021, học sinh trường Nguyễn Siêu và trường Utsunomiya Kita (Nhật Bản) đã có buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Các nỗ lực nhằm đạt mục tiêu phát triển bền vững” (Efforts to achieve SDGs goals) - cụ thể là mục tiêu bảo vệ môi trường.

Khối 10 tổ chức sinh hoạt chủ điểm "Hướng về cội nguồn"

Ngày mùng 10 tháng 3 âm lịch - Ngày lễ Giỗ Tổ hàng năm của dân tộc Việt Nam đang đến thật gần. Tập thể học sinh khối 10 đã dành hết tâm huyết để gửi tới các thầy cô và các bạn học sinh chương trình với chủ đề: Hướng về cội nguồn.

Khen thưởng học sinh đạt thành tích cao chương trình Cambridge

Chiều 11/12/2020, lễ Tuyên dương khen thưởng các học sinh đạt thành tích cao theo học các chương trình Cambridge AS, A Level và ICGSE đã được tổ chức trang trọng tại trường Nguyễn Siêu. Đây là thành quả xứng đáng dành cho các em sau một năm phấn đấu, nỗ lực, sáng tạo vượt qua nhiều khó khăn, thách thức.

Ngày hội Thể thao 2020: Cháy hết mình - ngọn lửa Nguyễn Siêu

Có lẽ chưa bao giờ tinh thần và tình thân Nguyễn Siêu lại cháy bùng như thế, trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình ngập tràn sắc xanh của mái ấm, của ước mơ, của dự án Eco School và sắc đỏ của bầu nhiệt huyết vô tận từ các môn thể thao Olympic…

Học sinh lớp 6 đón hè với một ngày làm trang trại

Ngày 19/4, học sinh lớp 6 đã được trải nghiệm tại trang trại Dê trắng (Ba Vì, Hà Nội) để hòa mình với cuộc sống tự nhiên của những dê, lừa, ngựa, đà điểu..., tự tay úp cá, đào khoai và tham gia nhiều trò chơi ngoài trời khác.

STEAM Nguyễn Siêu, ngày hội khoa học, kỹ thuật, công nghệ, toán và nghệ thuật

Từ khái niệm STEM của năm 2018, trường Nguyễn Siêu đã thêm yếu tố Art - nghệ thuật để biến ngày hội STEAM 23/3/2019 trở thành nơi gặp gỡ của vô vàn ý tưởng sáng tạo và bay bổng...

Một ngày ở trang trại Vạn An

Ngày 5/3, toàn bộ học sinh lớp 2 và 3 đã có chuyến tham quan, học tập và trải nghiệm các trò chơi tại khu vui chơi Vạn An (ngoại thành Hà Nội). Đó là khoảng thời gian các em được hít thở bầu không khí trong lành với cỏ cây hoa lá, chơi các trò vận động và tìm hiểu, bổ sung nhiều kiến thức lịch sử, kỹ năng sống...

Học sinh lớp 1 "Rung chuông Vàng" an toàn giao thông

Chiều 26/10, chung kết cuộc thi "Rung chuông Vàng" chủ đề an toàn giao thông đã được tổ chức cho học sinh lớp 1 để chọn ra những học sinh có kiến thức tham gia giao thông tốt nhất qua 15 câu hỏi từ đơn giản đến hóc búa.