Và chúng con đã sẵn sàng chào đón năm học mới theo một cách hoàn toàn mới

11:23 12/08/2021

Không được gặp trực tiếp thầy cô chủ nhiệm mới, không được ùa đến ôm những người bạn thân thiết sau kỳ nghỉ hè nhưng không có nghĩa năm học mới đến mà không vui!

Tập thể lớp 4CI1 xin gửi được ngàn tình yêu thương đến các Thầy Cô, các anh chị và các bạn học sinh trường tiểu học Nguyễn Siêu qua một video mà chúng con vội quay. Chúng con kính chúc các Thầy Cô và toàn thể các bạn HS trường ta luôn mạnh khỏe, bình an. Chúc cho trường ta, năm học mới với thật nhiều thành tích ấn tượng.

“…Trái đất tôi yêu màu xanh, yêu màu xanh xoay vòng quanh mặt trời Covid sẽ đi thật nhanh trong tình yêu tinh thần luôn rạng ngời Áo trắng xin mạnh mẽ lên kiên cường thêm qua hằng đêm Vì mọi người vẫn luôn trao niềm tin lên đôi vai suốt bao ngày. Nào mình cùng đón ban mai dịu êm xoa bàn tay, xoa sạch đi vi khuẩn Hạnh phúc khi đeo khẩu trang, quên buồn đau, không được nghĩ tiêu cực Vì chúng ta là Việt Nam, không ngại chi luôn bước đi Và vì chúng ta là Việt Nam, yêu thương những tấm thân này Covid ơi xin nhanh đi đi…”