HỌC SINH CAMBRIDGE NGUYỄN SIÊU CHIẾM 80%, LIÊN TỤC ĐẠT “TOP IN VIETNAM”

14:00 05/03/2024

Chương trình Cambridge Nguyễn Siêu được giảng dạy khoá đầu tiên vào năm học 2013-2014. Sau 10 năm thực hiện, nhà trường đã tăng quy mô các lớp Cambridge từ vài lớp thí điểm cho tới gần 80% tổng số lớp toàn trường, tính tới năm học 2023-2024. Tỉ lệ này sẽ được duy trì trong tương lai, cùng với sự phát triển về chất và hướng đi đa dạng của các lớp thuộc mô hình AE, ME, khẳng định cam kết và định hướng cốt lõi, lâu dài, bền vững của chương trình Cambridge tại Nguyễn Siêu.

Với vai trò trường Cambridge duy nhất trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương là thành viên của Hội đồng cố vấn Cambridge từ năm 2022, Trường Nguyễn Siêu phấn đấu mỗi ngày để mang lại những giá trị tốt nhất cho học sinh.

Chương trình Cambridge Nguyễn Siêu sở hữu:

 Tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng giảng dạy với lộ trình học tập được xây dựng xuyên suốt và nhất quán
 Chứng chỉ, bằng cấp được công nhận toàn cầu
 Kết hợp tiêu chuẩn giáo dục quốc tế với tinh hoa giáo dục dân tộc
 Học phí thấp trong hệ thống trường Cambridge chính thức nhưng hiệu quả đầu ra luôn thuộc nhóm dẫn đầu

Những ưu việt và niềm tự hào:

 Ở bậc Cambridge IGCSE: Nguyễn Siêu là trường có nhiều lựa chọn với nhiều môn IGCSE nhất Việt Nam, mở ra nhiều con đường tới tương lai. (Nguyễn Siêu đang cung cấp 12+ môn học theo hai lộ trình: Khoa học cơ bản và Kinh tế Xã hội.)
 Ở bậc AS/A-Levels: Học sinh được học tập trọng tâm, chuyên sâu nhằm chinh phục các trường đại học Top đầu thế giới với số môn A-Levels trên tỉ lệ học sinh cao nhất Việt Nam: 1/16
 Thời lượng học cao nhất (10 tháng, so với các trường Cambridge khác chỉ học 9 tháng)
 Lộ trình tăng tốc - tốt nghiệp nhanh nhất (100% lớp 6 Cambridge Secondary Checkpoint năm học 2024-2025 là lớp Tăng tốc - Accelerated)

7 ưu thế của chương trình Cambridge tại Nguyễn Siêu

Bắt đầu từ năm 2016, ngay từ khóa đầu tiên tham dự kỳ thi Cambridge IGCSE toàn cầu, học sinh Nguyễn Siêu đã ghi tên mình vào danh sách những thí sinh có điểm cao nhất quốc gia. Liên tiếp 8 năm sau đó, Nguyễn Siêu đều đặn có học sinh trong danh sách Top in Vietnam, High Achievement và Top 3 thế giới.

Trong kỳ thi gần nhất, năm 2023, số học sinh đạt giải thưởng Top in và High Achievement trong các kỳ thi Cambridge AS/A LevelsIGCSE đều tăng. NS-ers ghi dấu ấn với 5 môn thi có điểm cao nhất Việt Nam (Top in Vietnam) và 2 môn thi đạt Thành tích cao (High Achievement). Học sinh dự thi IGCSE có tổng số điểm A thăng tiến vượt bậc. Học sinh Checkpoint có điểm cao vượt trội hơn trung bình chung của thế giới trong 6 năm liên tiếp. Kết quả này phản ánh thực lực trên trường quốc gia và quốc tế, không chỉ của các học sinh mà còn là hiệu quả giảng dạy của thầy cô.

TIN BÀI LIÊN QUAN:

>>> THÔNG TIN TUYỂN SINH NĂM HỌC 2024-2025

>>> CHƯƠNG TRÌNH CAMBRIDGE QUỐC TẾ TẠI NGUYỄN SIÊU