HALLOWEEN ĐÁNG NHỚ CỦA NHỮNG CHÚ CÁNH CAM LADYBIRD

15:26 31/10/2023

Sáng 31/10, những chú cánh cam bé nhỏ nhất trong hệ thống giáo dục Nguyễn Siêu – trường Mầm non Ladybird (LELC) đã được trải nghiệm một lễ hội Halloween thật sôi nổi với trang phục rực rỡ, ma mị và vô số hoạt động cuốn hút.

Đây là lần đầu tiên các bạn nhỏ được cùng nhau hóa thân thành các nhân vật siêu ấn tượng để tạo nên một Halloween cực kỳ đáng yêu của lớp học Ladybird Early Learning Centre (LELC) thuộc hệ thống giáo dục Nguyễn Siêu. Các con đến trường từ sáng sớm để được các cô giáo vẽ lên mặt những hình ngộ nghĩnh, khoác lên người những bộ quần áo người Nhện, Siêu nhân, người khổng lồ Xanh hay những tấm áo choàng kì dị.

Sau khi được các cô "make up", các chú cánh cam rạng rỡ chuẩn bị bước ra sân khấu lớn

Chương trình văn nghệ do chính các con biểu diễn thật ấn tượng với các điệu nhảy theo nhạc “rùng rợn” đặc trưng của mùa Halloween. Tài năng của các con đã từng được khẳng định khi đội dân vũ Ladybird làm cuộn sóng sân trường Nguyễn Siêu trước hàng ngàn khán giả và đạt giải Triển vọng tại Ngày hội gia đình Gắn kết yêu thương mới diễn ra hôm 21/10.

Các con biểu diễn văn nghệ và chụp ảnh tập thể

Show trình diễn thời trang đặc biệt ấn tượng mùa Halloween

Tiếp đến, vẫn là những chú cánh cam hồn nhiên, bé bỏng nhưng nhập vai diễn thời trang hết sức “nuột nà”. Từng bước đi, từng điệu nhún cho đến những ánh mắt lấp lánh sau mặt nạ, tất cả đều hân hoan, hứng khởi, thể hiện sự tự tin trên sàn diễn.

Các hoạt động phát triển tư duy diễn ra nối tiếp nhau khiến các con trở nên bận rộn

Sau màn biểu diễn và chụp ảnh tập thể lưu lại những khoảnh khắc ma mị duy nhất trong năm, các con tiếp tục tham gia nhiều hoạt động khám phá, phát triển tư duy khác như trang trí bí ngô, gắp mắt đá, tìm mắt bí ngô, ném lon, làm chú nhện Halloween từ giấy màu, ống hút…

Bữa tiệc buffet vì thế hấp dẫn hơn bao giờ hết

Một buổi sáng mĩ mãn của các con khép lại bằng bữa tiệc buffet ngon lành, những cái bụng đói meo vì chạy nhảy và lao động nghệ thuật được “tri ân” bằng pizza, sườn chua ngọt, mì Ý và vô số món ăn ưa thích khác.