Cơ hội cho học sinh Nguyễn Siêu giành 5 suất học bổng đại học tại Hongkong

22:08 17/11/2022

Trường Đại học Trung Văn (Chinese University of Hongkong - CUHK) sẽ cấp 30 suất học bổng cho học sinh Việt Nam do Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Hongkong (Trung Quốc) giới thiệu từ 9 trường THPT uy tín khắp cả nước, trong đó có Nguyễn Siêu.

Theo thông tin từ Tổng Lãnh sự quán, Nguyễn Siêu nằm trong số 9 trường uy tín nhất Việt Nam được đề cử mỗi trường 5 học sinh lớp 12 có thành tích xuất sắc để tham gia danh sách xét tuyển học bổng của Đại học Trung Văn. Danh sách này sẽ được hoàn thành trước ngày 5/12/2022.

Trường Nguyễn Siêu được đề cử 5 học sinh tham gia xét tuyển học bổng của Đại học Trung Văn (Hongkong - Trung Quốc) 

Đây là cơ hội để học sinh Nguyễn Siêu có thêm lựa chọn cho tương lai du học của mình. Đại học Trung Văn là trường danh tiếng hàng đầu châu Á và xếp hạng 38 thế giới năm 2022 với nhiều ngành đào tạo, đội ngũ giáo sư, giảng viên chất lượng cao, giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đặc khu Hongkong cũng là một điểm đến sôi động của du lịch và kinh tế, nhưng vẫn đảm bảo an ninh trật tự ở mức ổn định nhất.

Nguyễn Siêu lọt vào danh sách 9 trường được đề cử học sinh tham dự chương trình xét tuyển học bổng này là nhờ các tiêu chí chất lượng dạy và học hệ Cambridge ngày càng được nâng cao, kết quả thi AS/A Level luôn đạt mức ấn tượng so với điểm trung bình của khu vực châu Á Thái Bình Dương và toàn thế giới. Chúng ta sẽ được quyền đưa ra 5 "ứng viên" nổi bật để kiếm tìm những cơ hội du học tại Đại học Trung Văn.