TIN TIỂU HỌC


Nắng mới đón chào học sinh lớp 1

Sáng 6/4, học sinh Tiểu học đã trở lại trường trong niềm hứng khởi chưa từng thấy từ đầu năm học 2021-2022. Xen lẫn sự hồ hởi, rộn ràng của các con khối 3, 4, 5 khi gặp lại bạn bè, học sinh khối 1 lần đầu tiên rời khỏi vòng tay cha mẹ để bước vào một lớp học đúng nghĩa.

Tết Hàn thực với những "nghệ nhân" bánh trôi lớp 2

Giờ học trải nghiệm làm bánh trôi ngũ sắc nhân dịp Tết Hàn thực đã biến các con học sinh lớp 2 thành những nghệ nhân thực thụ...

Hình ảnh ngôi trường trong dự án Tiếng Việt của học sinh lớp 1

Thực hiện dự án Tiếng Việt, học sinh lớp 1 đã bày tỏ tình yêu của mình đối với mái trường Nguyễn Siêu, niềm tôn kính Ông, Bà - những người sáng lập trường, và thể hiện tình cảm gần gũi, thân thương với các thầy cô giáo.

NHỮNG GƯƠNG MẶT NGUYỄN SIÊU ĐOẠT GIẢI CUỘC THI TIN HỌC TRẺ QUẬN CẦU GIẤY 2022

Tiểu học: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 1 giải Ba, 1 giải KK; THCS: 2 giải Nhì, 1 giải Ba, 2 giải Khuyến khích; THPT: 1 giải Nhất, 3 giải Nhì; trong số đó có 10 giải ở Phần thi chung và 4 giải khi thi Phần mềm sáng tạo - đó là kết quả rực rỡ mà các bạn học sinh Nguyễn Siêu vừa mới giành được trong cuộc thi Tin học trẻ Quận Cầu Giấy lần thứ XXI tháng 3 năm 2022 vừa qua.

Đọc sách mở rộng cùng học sinh lớp 1

Vậy là hơn một học kì đã trôi qua…

Trổ tài vào bếp với Tết Hàn thực của học sinh lớp 1

Đón Tết Hàn thực, học sinh lớp 1 đã tích cực tham gia dự án "Trổ tài vào bếp" với nhiều sản phẩm bánh trôi, bánh chay độc đáo và hấp dẫn...

Kết quả mini game "Đọc sách tháng 3 – Nhận quà may mắn”

Sau 1 tuần tổ chức mini game giải đố cuốn sách tháng 3, Thư viện nhà trường đã đón nhận sự tham gia nhiệt tình từ các bạn độc giả trường Nguyễn Siêu.

"Một ngày ở Nguyễn Siêu"

Nhật ký bằng thơ của một cô bé lớp 4!

MINI GAME “ĐỌC SÁCH THÁNG 3 – NHẬN QUÀ MAY MẮN”

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 8/3, Thư viện nhà trường mời các bạn tham gia một mini game thú vị có tên “Đọc sách tháng 3 – Nhận quà may mắn”!

Biến “nguy” thành “cơ” khi học online

Hơn 10 tháng học online, các bạn nhỏ trường Nguyễn Siêu đã tranh thủ tận dụng “thời cơ” để kiện toàn các kỹ năng mềm, vốn dĩ đã là thế mạnh của trường.