TIN TIỂU HỌC


Gala Âm nhạc "Vui tới trường"

Đối với mỗi học sinh, những tháng ngày đầu tiên được làm quen với trường lớp, bạn bè, thày cô là ấn tượng không thể phai mờ. Những tiếng hát, nụ cười trong những ngày đầu tiên ấy, sẽ là động lực nâng bước con vào tương lai

Tiểu học: Những văn bản công khai CMHS cần biết (2022-2023)

Thông tin về cơ sở vật chất, đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý và nhân viên; cam kết chất lượng giáo dục năm học 2022-2023 và thông tin chất lượng giáo dục thực tế năm học 2021-2022 xin xem tại các link dưới đây.

Học sinh khối 4 trải nghiệm tại Thư viện Quốc gia Việt Nam

Với mong muốn khởi động một năm học mới hạnh phúc và khơi dậy tình yêu với những trang sách. Trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức hoạt động trải nghiệm đặc biệt tại Thư viện Quốc gia Việt Nam dành cho các học sinh khối 4.

“Đánh thức” tinh thần học tập cùng tiếng Anh

Bộ phận Song ngữ của trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức tuần khởi động năm học mới cho học sinh từ khối 1 đến khối 5 bằng các hoạt động tập thể vô cùng sôi động và hào hứng.

Học sinh Nguyễn Siêu đạt 3HCV, 3HCB, 3HCĐ thi khoa học quốc tế Vanda 2022

Tại kỳ thi khoa học quốc tế Vanda uy tín hàng đầu thế giới, học sinh Nguyễn Siêu vừa giành được 3 huy chương Vàng, 3 huy chương Bạc, 3 huy chương Đồng - những tín hiệu vui đến từ tình yêu khoa học và đam mê sáng tạo của các con.

Tiểu học Nguyễn Siêu: Mùa hè bận rộn và vui khoẻ

Hè 2022 đối với các bạn nhỏ Nguyễn Siêu là một khoảng thời gian đặc biệt, nơi các bạn được thoả sức tham gia các CLB nghệ thuật, thể thao... hoàn toàn miễn phí như để bù đắp những thiệt thòi của mùa Covid-19 bị "giam lỏng" trong bốn bức tường.

Lễ vinh danh giáo viên, nhân viên xuất sắc trường Tiểu học Nguyễn Siêu 2021-2022

Sáng 14/6, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Vinh danh các giáo viên, cán bộ, nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có nhiều sáng kiến trong giảng dạy của năm học 2021-2022.

Tháng 6 này, trải nghiệm nào chờ các bạn ở trường?

Mùa hè năm 2022 này sẽ là một kỳ nghỉ hè đặc biệt với rất nhiều gợi ý lựa chọn trải nghiệm trực tiếp tại trường chúng ta, hãy bù đắp cho những ngày giãn cách bằng một mùa hè trải nghiệm thật sôi động, bổ ích, sáng tạo và lý thú nhé các bạn!

Cô trò bịn rịn chia tay sau một năm học “vô tiền khoáng hậu”

Nhanh quá, cứ như vừa mới được đến trường thì đã kết thúc năm học rồi ! Các con vẫn lưu luyến chưa muốn nghỉ hè, chưa muốn lên lớp 5, cứ muốn kéo dài thời gian học lớp 4 thêm ít lâu nữa, cô ạ  – Những lời tâm tình của cha mẹ học sinh nhắn gửi đến cô giáo chủ nhiệm của lớp 4CI6, dường như cũng là tâm sự của khá nhiều bạn nhỏ khác, đúng không ạ?