Những khoảnh khắc thăng hoa, rạng rỡ hướng đến "Ngày hội thể thao"

08:55 06/11/2020

Hướng đến "Ngày hội thể thao" tổ chức vào 28/11/2020 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, học sinh trường Nguyễn Siêu đã liên tiếp tham gia các cuộc tranh tài sôi nổi, hấp dẫn ở các môn bóng rổ nam - nữ, bóng bàn, kéo co tiểu học... Giáo viên trường Nguyễn Siêu cũng thi đấu tại Hội khoẻ quận Cầu Giấy các nội dung cầu lông, kéo co.

Theo kế hoạch, "Ngày hội thể thao" trường Nguyễn Siêu sẽ diễn ra ngày 28/11/2020 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình với các môn nằm trong hệ thống Olympic của thế giới như bóng đá, bóng rổ, điền kinh... và trao thưởng cho nhiều nội dung khác đã kết thúc vòng loại tại trường.

Nét đặc biệt trong "Ngày hội thể thao" là cha mẹ học sinh cũng trở thành một phần chính của "bữa tiệc", khi đội bóng đá của đại diện phụ huynh sẽ thi đấu giao hữu với đội bóng đá của giáo viên, cán bộ nhân viên nhà trường. Đội bóng đá trường Nguyễn Siêu hiện đang là đương kim vô địch giải đấu Cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy.

Để hướng tới "Ngày hội thể thao", nhiều môn thi đấu đã được tổ chức vòng loại và chung kết tại trường với những diễn biến vô cùng cam go, kịch tính.

Môn bóng bàn THCS & THPT đã kết thúc các nội dung chung kết và sẽ trao huy chương trong "Ngày hội thể thao".

Bóng rổ nữ cũng đã hoàn thành các nội dung thi đấu đầy hấp dẫn.

Bóng rổ nam THCS & THPT vẫn đang thi đấu những nội dung cuối cùng nảy lửa, sống còn.

Thi đấu kéo co của học sinh Tiểu học tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt mỗi giờ ra chơi.

Đại diện giáo viên trường Nguyễn Siêu tham gia Hội khoẻ quận Cầu Giấy.

Giải bơi lội đã tìm ra những "kình ngư" thực sự triển vọng ở các nội dung 50m ếch và 50m bướm

Bứt phá mạnh mẽ ở các nội dung điền kinh

Các kì thủ nhí trong nội dung cờ vua, cờ tướng