THẦY NGÔ TUẤN BÌNH ĐẠT GIẢI NHÌ HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI CẤP THÀNH PHỐ 2024

15:02 17/04/2024

Sáng 17/4/2024, UBND Thành phố Hà Nội, Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Tuyên dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể có Thành tích xuất sắc trong Hội thi Giáo viên giỏi thành phố cấp THPT năm học 2023-2024. Trường Nguyễn Siêu vinh dự có thầy Ngô Tuấn Bình đạt giải Nhì môn Giáo dục Thể chất.

Từng đạt giải Nhất Hội thi Giáo viên giỏi cấp Cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy với bài giảng môn Cầu lông, thầy Ngô Tuấn Bình đăng kí bài dự thi Giáo viên giỏi cấp Thành phố với nội dung chuyên môn sâu ở môn Bóng rổ. Đây là sở trường của thầy, bởi với cương vị là Huấn luyện viên đội Bóng rổ nam - nữ Nguyễn Siêu, thầy từng dẫn dắt đội liên tiếp giành 2 huy chương Bạc giải THCS năm 2023, huy chương Vàng Hội khoẻ Phù Đổng nam THPT năm 2024...

Thầy Ngô Tuấn Bình trong bài giảng dự thi Giáo viên giỏi cấp Thành phố

Trong bài dự thi cấp thành phố, thầy Ngô Tuấn Bình đã truyền tải được nhiệt huyết, đam mê cũng như các kĩ thuật cơ bản của môn Bóng rổ đến học sinh trường THPT Khương Hạ. Bên cạnh đó, thầy còn áp dụng kĩ năng công nghệ thông tin vào bài giảng để đem đến cho học sinh những bài học trực quan, sinh động, chuẩn mực của môn thể thao hết sức phổ biến này.

Thầy Ngô Tuấn Bình trên bục trao giải Nhì Hội thi Giáo viên giỏi cấp Thành phố và nhận được sự chúc mừng từ Ban Giám hiệu trường Nguyễn Siêu

Phần thể hiện của thầy Ngô Tuấn Bình đã được Ban Giám khảo đánh giá cao ở năng lực sáng tạo, chủ động tìm tòi các phương pháp mới giúp học sinh tiếp cận và phát huy phẩm chất của người học. Giải Nhì chung cuộc là phần thưởng xứng đáng dành cho tâm huyết của thầy. Trường Nguyễn Siêu với đội ngũ hỗ trợ, ủng hộ thầy Bình trong suốt quá trình thi Giáo viên giỏi các cấp xin gửi lời chúc mừng thầy và mong thầy tiếp tục "mát tay" ở các giải đấu học sinh sắp tới.