Videos


Những khoảnh khắc của tình thân

Một "Recap" về hai buổi sáng tuyệt vời của Ngày hội Gia đình: gắn kết yêu thương - clip xinh xinh chứa những khoảnh khắc vô giá!!! ❤

Đón chờ sự kiện chiếu phim và giao lưu của ĐSQ Na Uy

Chiều thứ Hai, ngày 17/10/2022 sắp tới, Phó Đại sứ Na Uy tại Việt Nam, Bà Mette Møglestue sẽ tới thăm Trường Nguyễn Siêu, tham gia sự kiện trình chiếu bộ phim "QUEEN WITHOUT LAND" và giao lưu với học sinh Khối 5 của trường.

Từ Voice out! đến NSS Talk

Trong những ngày cuối cùng của năm 2021, các bạn học sinh khối 9 đã cùng nhau tham gia chương trình Voice out! - Kỹ năng tư duy phản biện và Tranh biện. Đây là một dự án nhỏ, mở đầu cho chương trình tiếp theo của trường Nguyễn Siêu - NSS Talk.

Học sinh lớp 2 "Đi tìm không khí sạch"

Tham gia cuộc thi Nhà khoa học nhí do Viện Goethe đồng tổ chức và USAID tài trợ, Phạm Minh Sơn đã tham gia với chủ đề “Đi tìm không khí sạch” và được trao tặng giải Triển vọng. Sản phẩm của Minh Sơn là bài thi cá nhân duy nhất ở Hà Nội đạt giải.

10 SỰ KIỆN TIÊU BIỂU NĂM 2021

Cùng nhìn lại để thêm niềm tin, thêm động lực đi tới!

Tháng 12 và những cuốn sách về người lính

[ Kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam, 32 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân ]

Talkshow "Chương trình tích hợp và mô hình đồng dạy tại Trường Nguyễn Siêu"

[ Buổi tọa đàm được tổ chức trực tuyến ngày 27/11/2021, kết nối với cha mẹ học sinh quan tâm qua nền tảng Zoom webinar ]

Nếp tiết kiệm và bảo vệ môi trường

Một sản phẩm thuyết trình ý nghĩa của Chu Đức Hạnh Phương (7CI1) về các giải pháp thiết thực bảo vệ Trái Đất, bảo vệ môi trường như thay thế một chiếc ống hút nhựa bằng ống hút tre, bỏ túi nilon thay bằng túi giấy, tắt các thiết bị điện khi không sử dụng và trồng thêm nhiều cây nếu có thể...

Mô hình sáng tạo môn Hóa

Với chủ đề Liên kết, thầy Nguyễn Đình Lâm và các bạn học sinh lớp 9IG1S2 và 9IG1S3 đã có những mô hình hóa học rất sáng tạo và sinh động. Có những mô hình còn có khả năng giải quyết "cơn đói" nữa. Mời quý vị cùng xem mô hình của các bạn học sinh nhé!

Vùng xanh hy vọng & những phụ huynh "bách nghệ"

Trong những tháng đầu năm học 2021-2022, loạt "tác phẩm" của lớp 4CI6 đã xuất hiện đều đặn và nổi bật trên các kênh thông tin trường Nguyễn Siêu. Đó là những sản phẩm xuất phát từ sự đoàn kết, tích cực của tập thể giáo viên, học sinh, và đặc biệt - ghi dấu những CMHS tràn đầy tâm huyết.