TIN NỔI BẬT


Vui hội trăng rằm - gắn kết yêu thương

Vậy là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm của xứ sở chúng ta đã đến. Những ngày này, mỗi hàng cây chiếc lá đều dệt nên sắc màu mơ mộng, thời tiết hiền hòa mát dịu với hơi sương man mác của mùa thu và niềm vui sướng của người nông dân khi biết bao công phu lao tác đã tạo nên mùa màng thịnh vượng.

Cẩn thận kẻo hỏng men răng nhé!

Có rất nhiều chiếc cốc được đặt trong lớp học và bịt bằng giấy bạc. Bên trong là những vỏ trứng ngập dung dịch đường, muối, ga... khác nhau. Đó chính là giờ thực hành môn Khoa học bằng tiếng Anh mà học sinh đang thí nghiệm để tìm hiểu về men răng của mình có thực sự được chăm sóc đúng?

Học Cambridge? Đến Nguyễn Siêu!

Nguyễn Siêu – trường Việt Nam chất lượng quốc tế – hiện đang là điểm đến hấp dẫn dành cho những ai muốn lựa chọn chương trình quốc tế chuẩn Cambridge với mức học phí hợp lý nhất.

Mũ bảo hiểm - “thần hộ mệnh” trên đường

Sáng 25/9, buổi sinh hoạt dưới cờ chủ điểm An toàn giao thông đã được các em học sinh khối 12 “đạo diễn” hết sức vui nhộn nhưng cũng rất gần gũi, thiết thực và có ý nghĩa.

300 hoạt náo viên nhí trên đấu trường thể thao Quận

Nhiều năm liền, học sinh trường Tiểu học Nguyễn Siêu luôn tham gia tích cực màn hoạt náo viên tại Đại hội Thể dục thể thao cấp Quận và Thành phố. Trong năm học này, có 300 học sinh hưởng ứng tham gia chào mừng đại hội.

HS Nguyễn Siêu “trải nghiệm về Quốc hội”

Tòa nhà Quốc hội, sáng ngày 16/9, đã đón tiếp 70 học sinh thủ đô đến với phiên Giáo dục trải nghiệm về Quốc hội - một hoạt động nằm trong khuôn khổ hợp tác quốc tế năm 2017 giữa Văn phòng Quốc hội với dự án JICA.

Cuộc phiêu lưu từ ADN đến PHẤN VIẾT BẢNG của K9

188 học sinh Khối 9 năm học 2017-2018 vừa được tham dự hoạt động TNST môn Sinh học tại Khoa Sinh – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội với chủ đề “Di truyền học và đời sống” và hoạt động TNST môn Hóa học để tìm hiểu về ứng dụng của các chất vô cơ trong cuộc sống.

K5 đến thăm trường Đại học đầu tiên của Việt Nam

Sáng 15/9, học sinh khối lớp 5 tham gia học tập trải nghiệm tại Văn Miếu Quốc Tử Giám – trường Đại học đầu tiên của Việt Nam. Đây là hoạt động ngoại khóa bổ trợ kiến thức cho bộ môn Tiếng Việt và Lịch sử.

Hành trình "mở rộng không gian lớp học"

Sau trải nghiệm còn đang nóng hổi của chuyến đi học tập tại Bảo tàng Dân tộc học VN, hôm nay, HS khối 11 tiếp tục hành trình "mở rộng không gian lớp học" để tới thăm trường ĐH RMIT, thử một ngày làm sinh viên trường đại học quốc tế.

K8 với "Gốm trong đời sống người Việt"

Tận tay chạm vào những viên đất sét, cao lanh hòa trộn cùng nước để tạo hình những sản phẩm mang tính ứng dụng cao, các bạn HS Khối 8 đã vừa trải qua hoạt động liên môn mang tên "GỐM TRONG ĐỜI SỐNG NGƯỜI VIỆT" tại làng gốm cổ Bát Tràng.