VINH DANH 24 NHÀ GIÁO NGUYỄN SIÊU CÓ SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM CẤP THÀNH PHỐ 2024

11:07 23/08/2024

Ngày 20/8/2024, Sở Khoa học Công nghệ thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 806/QĐ-SKHCN về việc công nhận các sáng kiến, đề tài khoa học có hiệu quả áp dụng và phạm vi ảnh hưởng cấp Thành phố, làm căn cứ đề xuất xét tặng danh hiệu thi đua và các hình thức khen thưởng đợt 2 năm 2024. Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu có 24 sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) được vinh danh, đứng đầu thành phố về số lượng trong lĩnh vực giáo dục.

Trước đó, vào ngày 6/6/2024, 34 SKKN mang dấu ấn Nguyễn Siêu đã được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công nhận về hiệu quả và khả năng nhân rộng ở cấp ngành. Các đề tài sau đó tiếp tục được gửi xét cấp Thành phố. Tại đây, 24 SKKN đã được Hội đồng công nhận, giúp Nguyễn Siêu tiếp tục nối dài truyền thống là ngọn cờ tiên phong trong phong trào viết SKKN của giáo dục Thủ đô.

Mỗi đề tài đều là những tâm huyết, trải nghiệm quý giá được các thầy cô đúc rút từ quá trình giảng dạy tại Nguyễn Siêu. Sự đa dạng trong lĩnh vực và bộ môn của các sáng kiến cho thấy chuyên môn đồng đều cùng tư duy sáng tạo trong đội ngũ Nhà trường. Bên cạnh đó, nhiều đề tài đã ứng dụng công nghệ để tối đa hóa hiệu quả trong hoạt động dạy và học, cho thấy giáo viên Nguyễn Siêu luôn sẵn sàng thay đổi, cập nhật những cách làm mới để bắt kịp dòng chảy của thời đại 4.0.

Chúc mừng các thầy cô với thành tựu đầy tự hào, một lần nữa khẳng định chất lượng và uy tín học thuật hàng đầu của mái trường hơn 33 năm lịch sử!